fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รอง ผบ.ตร.บินด่วนนครศรีฯจี้คดีฝังเก๋ง BMW

Featured Image
รอง ผบ.ตร.บินด่วนจี้เร่งสืบสวนล่าขบวนการฝังเก๋ง BMWกลางสวนปาล์มน้ำมันผู้ใหญ่บ้าน กำชับพิสูจน์หลักฐานเก็บทุกรายละเอียด

พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้บินด่วนจากกรุงเทพมหานคร มายัง สภ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อติดตามการคลี่คลายคดีการนำเอารถ BMW ฝังดินทิ้งอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันท้องที่หมู่ 2 ตำบลสวนหลวง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยมีพลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และนายตำรวจทีมสืบสวนจากภูธรภาค 8 ถูกระดมมาติดตามคลี่คลายคดีนี้อย่างเร่งด่วน

 

พลตำรวจเอกสุชาติ เผยว่า คดีนี้ยังไม่ถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรงเนื่องจากที่เกิดเหตุยังไม่พบการเสียชีวิต หรือทำนองคดีฆ่าคนตายแต่เมื่อดูจากหลักฐานแล้วพบว่าเป็นคดีที่มีพฤติการณ์ใกล้เคียงกับคดีที่เกิดขึ้นในภาค 8 รวมถึงการทำลายซากรถบางอย่างบ่งบอกถึงเจตนาว่าจะปกปิดอะไรบางอย่าง

 

ส่วนเจ้าของที่แท้จริงนั้นเป็นชาวต่างประเทศและยังมีชีวิตอยู่ได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว เรายังต้องหาข้อมูลต่อไปว่าหลังจากการฟ้องร้องเรื่องส่งคืนรถไม่ได้ชำระค่าผ่อนรถ ตรงนี้กำลังขยายผลไปสู่ว่ารถมีใครครอบครองต่อไป มีข้อพิรุธบางอย่างโดยเฉพาะชิ้นส่วนของรถ ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ มีการแจ้งมาว่ามีคนหาย หรือมีการแจ้งว่ามีคนไทยใช้รถในลักษณะใกล้เคียงมีคนแจ้งเข้ามา เรากำลังสืบสวนอย่างละเอียด

 

แต่ในที่พบแล้วผู้ครอบครองนั้นยังมีชีวิตอยู่ หากมองว่ามีการซื้อขายกันหรือไม่นั้นเห็นว่ายังไม่มีเหตุผลเพียงพอในการทำลายรถ ส่วนร่องรอยของการใช้อาวุธปืนกับรถคันนี้รอง ผบ.ตร.ระบุว่าต้องให้ พฐ.ตรวจละเอียดก่อนถึงจะระบุได้ซึ่งต้องใช้เวลา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube