fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แรมโบ้ฟาด”พ่อโอ๊ค”แนะหยุดหาแสงหันหาธรรมะ

Featured Image
แรมโบ้” ฟาด “พ่อโอ๊ค” เคลมผลงาน “ลุงตู่” แนะหยุดหาแสง หันหน้าหาธรรมะเสียบ้าง

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีทางด้านโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเหลือเชื่อที่ลุงตู่ไม่รู้ไม่เห็นว่ามีห้องเย็นกักตุนเนื้อหมูหลายแสนกิโล แถมยังแนะนำคนไทยให้ไปกินเนื้ออื่น จนคุณพ่อผมต้อง Work from Dubai โดยพูดชี้เป้าใน ClubHouse จึงได้มีการบุกไปตรวจสอบ และอายัดเนื้อหมู่ที่กักตุนไว้กว่า 2 แสนโล คราวหน้าบริหารประเทศมีปัญหาปรึกษาโทนี่ นะลุง

 

นายเสกสกล กล่าวว่า กรณีการเข้าดำเนินการเข้าตรวจห้องเย็นนั้นเป็นผลมาจากการที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เรียกทางด้านอธิบดีกรมปศุสัตว์ เข้าพบตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 เพื่อกำชับการแก้ปัญหาเรื่องของราคาหมูแพงทั้งระบบ ระหว่างทางด้านกรมปศุสัตว์ และ ทางด้านกรมการค้าภายในของกระทรวงพาณิชย์ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็เร่งดำเนินการในการตรวจสอบ จนพบว่ามีการกักตุนเนื้อหมู ส่วนพ่อของโอ๊ค ที่โอ๊ค บอกว่าเป็นผู้ชี้เป้านั้น พูดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 ดังนั้นอยากจะถามว่าตกลงแล้ว ใครกันแน่ที่เดินหน้าแก้ปัญหานี้ ใครกันแน่นั่งเคลมผลงานของ รัฐบาล นั่งเคลมผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์

 

นายเสกสกลยังกล่าวต่อว่า วันนี้นายทักษิณ กำลังกลายเป็นอดีตนายก ที่ถูกลืมไปเรื่อยๆ สิ่งที่ทำได้ก็พยายามหาแสง ให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา “ขอร้องเถอะ เลิกหาแสง แล้วก็หันหน้าหาธรรมะเสียบ้าง อายุก็มากแล้ว หยุดพูดบ้างก็ได้ ดังนั้นการหยุดพูด จะเป็นการช่วยประเทศได้อีกทางหนึ่ง” นายเสกสกล กล่าว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube