fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชร่วมเอกชนมอบผ้าห่มผู้สูงอายุ

Featured Image
โคราชร่วมกับภาคเอกชนมอบผ้าห่มกันหนาวให้ผู้สูงอายุในอำเภอชุมพวง โดยไม่ใช้เงินงบประมาณของทางราชการ หลังจากสภาพอากาศหนาวเย็นต่อเนื่อง

ที่อาคารเอนกประสงค์ภายในองค์การบริหารส่วนตำบลโนนรัง อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา นางสุภาวดี ช้ำเกตุ นายกองค์บริหารส่วนตำบลโนนรัง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัยหนาว ในพื้นที่ ตำบลโนนรังอำเภอชุมพวง พร้อมกับมอบผ้าห่มและเครื่องกันหนาวให้กับผู้สูงอายุใน 21 หมู่บ้าน ของตำบลโนนรัง จำนวน 121 ผืน เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ที่ขาดแคลนผ้าห่มกันหนาว

ภายหลังจากช่วงนี้พื้นที่จังหวัดนครราชสีมา มีอากาศหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้สูงอายุหลายหมู่บ้านได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ดังนั้นทางองค์การบริหารส่วนตำบลโนนรังจึงได้ประสานงานความร่วมมือกับภาคเอกชน พ่อค้า คหบดีในพื้นที่ จัดซื้อผ้าห่มกันหนาว จำนวน 121 ผืน โดยไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด นำเอาผ้าห่มกันหนาว มอบให้กับประชาชนและผู้สูงอายุในพื้นที่ และยังได้จัดเจ้าหน้าที่สาธารณสุขลงพื้นที่ตรวจสุขภาพให้กับผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันอาการเจ็บป่วยจากภัยหนาว สร้างความอบอุ่นร่างกาย ป้องกันอาการเจ็บป่วยจากภัยหนาว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube