fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลพบุรี เร่งหา2เด็กหนีออกจากโรงเรียนเข้าป่า

Featured Image
ลพบุรี เร่งหา2เด็กหนีออกจากโรงเรียน เจ้าหน้าที่คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ พบร่องรอยหลายอย่าง

 

บนโลกออนไลน์เพจเฟซบุ๊ก Gittima Bamrongrat Min ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงบนเฟซบุ๊ก เพื่อตามหาเด็ก 2 คน หนีออกจากโรงเรียน และหายตัวไปกว่า 2-3 วัน ข้อความระบุว่า “ถ้ามีคนพบเจอน้อง2คนนี้ช่วยติดต่อกับ มาเบอร์ 080-0568516 เด็กหนีหายออกจากลพบุรี..ต.ดงดินเเดง อ.หนองม่วงจ.ลพบุรี

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองม่วง พร้อมด้วยมูนิธิโคกสำโรงสงเคราะห์และมูลนิธิจากอำเภอหนองม่วง จำนวนหลาย 10 นายเข้าตรวจค้นพื้นที่ไร่ข้าวโพดและมันสำปะหลังซึ่งมีเนื้อที่กว่า 1000 ไร่เพื่อทำการค้นหาตัวนักเรียนจากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 33 จังหวัดลพบุรี ที่หนีออกจากโรงเรียนมาสองถึงสามวันแล้วจากการค้นหาในขณะนี้พบกระเป๋านักเรียนเสื้อผ้านักเรียนกล่องขนมอยู่บริเวณไร่มันสำปะหลังและที่น่าสังเกตจากการค้นหาในวันนี้เป็นวันที่สองพบว่ากล่องขนมที่บริเวณวางกระเป๋าไว้ในไร่มันยังถูกปิดและยังพบกางเกงของนักเรียนมีร่องรอยเปียกน้ำทำให้ชุดค้นหาเชื่อว่าเด็กทั้งสองคนยังคงหลบอยู่ในบริเวณไร่ข้าวโพดและมันสำปะหลังในบริเวณดังกล่าวโดยพื้นที่ที่ค้นหาอยู่ในพื้นที่ตำบลดงดินแดงอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ2กิโล

 

ขณะที่แม่ของนักเรียนที่หนีออกจากโรงเรียนบอกว่าลูกชายไม่น่ามีปัญหาอะไรแต่ที่หนีออกจากโรงเรียนนั้นไม่ทราบสาเหตุจริง และขอให้ลุกออกมาจากป่าโดยเร็วมีอะไรก็มาคุยกันเพราะตอนนี้พ่อแม่เป็นห่วงมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube