fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ทำแผนโหดข่มขืนสาวพม่าฆ่าเผานั่งยาง

Featured Image
ตำรวจ อ.กบินทร์บุรี นำผู้ต้องหาทำแผนโหดข่มขืนสาวพม่าแล้วฆ่าเผานั่งยางรถยนต์กลางป่ายูคาลิปตัส

 

 

ร.ต.อ.วัฒนพงษ์ จำนงอุดม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีการพบศพคนถูกฆ่านำมาเผานั่งยางบริเวณกลางป่ายูคาลิปตัสแห่งหนึ่ง ใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ในที่เกิดเหตุ พบศพถูกเผานั่งยางรถยนต์จำนวน 2 เส้นพร้อมซากศพดำเป็นตอตะโกกลางป่ายูคาลิปตัส ต่อมาพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวรฯนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีและหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาเป็นหญิงสาวชาวพม่าชื่อนางสาวมันนบช่าย อายุประมาณ 21 ปี ถูกนายบุญหลาย เป็นช่างไฟ ชาว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นคนไทยเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันกับผู้ตายอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำบลลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีและห้องเช่า อยู่ใกล้เคียงกับผู้ตาย ที่หมู่บ้านคลองกลาง หมู่ 11 ต.กบินทร์อ.กบินทร์บุรี ได้ลักพาตัวสาวพม่าออกจากห้องพัก อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ออกมาตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้แกะรอยการสูญหายของผู้เสียชีวิตจนทราบว่าผู้ต้องหาเป็นใครและสามารถตามจับตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าวเมื่อกลางดึกวานนี้ (18 พ.ย.) ที่บ้านญาติ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้วหลังจากเกิดเหตุแล้วหลบหนีไป โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลักพาตัวผู้ตายออกมาจากห้องเช่า ที่หมู่บ้านคลองกลาง หลังเข้าไปพูดคุยด้วย เนื่องจากแอบชอบผู้ตายที่รู้จักและหน้าตาดี และได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้นำผู้เสียชีวิตและตนเองโดดลงน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายแต่ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นไม่สามารถช่วยตัวเองได้จึงจมน้ำเสียชีวิต ได้นำศพขึ้นรถกระบะกลางป่ายูคาลิปตัส นำศพมาเผาทำลายโดยการนั่งยาง แต่มีการพบหลักฐานยางรถยนต์และซากศพในพื้นที่ดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube