fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาดันกีฬากระดานโต้คลื่นกระตุ้นท่องเที่ยว

Featured Image
พังงาดันกีฬากระดานโต้คลื่นเขาหลัก กระตุ้นท่องเที่ยวเปิดประตูให้เยาวชนมุ่งสู่ทีมชาติ

ที่โรงแรมอัปสรา บีชฟร้อนท์ แอนด์วิลล่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่าที่ร้อยเอกพงศ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอตะกั่วป่า ร่วมกับ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา ,การกีฬาแห่งประเทศไทย ,เทศบาลตำบลคึกคัก และชมรากีฬาโต้คลื่นจังหวัดพังงา แถลงเปิดการแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นเขาหลัก ในวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2564 ก่อนมอบกระดานโต้คลื่นให้ตัวแทนกลุ่มเยาวชน

ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อเยาวชน และกลุ่มบีกินเนอร์ ภายใต้คำแนะนำด้านสาธารณสุข และความปลอดภัย ซึ่งจะสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก ให้เป็นเมือง “เซิร์ฟทาวน์” เพื่อการท่องเที่ยว และเป็นเวทีให้เยาวชนที่ได้ฝึกฝนมาตลอดทั้งปี ได้แสดงศักยภาพของตัวเอง และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ผู้คนจากต่างถิ่นได้รู้จักเขาหลักมากยิ่งขึ้นโดยคาดว่าในการแข่งขันครั้งนี้จะมีนักท่องเที่ยวและผู้ติดตามมากกว่า 400 ท่านเดินทางเข้ามาในแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้ภาคการท่องเที่ยวเขาหลัก และส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวให้ชัดเจนมากขึ้น

ส่วนการแข่งขันในครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 3 คือ รุ่นเยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี รุ่นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี และรุ่น บีกินเนอร์ ซึ่งจะถือเป็นบันไดให้นักกีฬาได้ไต่ระดับไปสู่ทีมชาติในอนาคตต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube