fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นาทีรวบลูกทรพีฆ่าพ่อกลางเมืองหาดใหญ่

Featured Image
ตร.นครศรีฯบุกรวบลูกทรพีรัวยิงพ่อบังเกิดเกล้า 8 นัดตายคาบ้านที่หาดใหญ่สงขลา ก่อนขับ จยย.หนีข้ามจังหวัดไปกบดานที่บังกะโล

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 พ.ย.64 เป็นนาทีที่ พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช นำตำรวจสืบสวนพร้อมหมายศาลจังหวัดสงขลา ที่จ.423/2564 ลงวันที่ 16 พ.ย.64 เข้าจับกุมตัวนายเสรีย์ อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาฐานความผิดฆ่าบุพการี , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้ที่บังกะโลแห่งหนึ่งที่ ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

โดยขณะกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมพบว่าที่หน้าบังกะโลมีรถ จยย.ของผู้ต้องหาจอดอยู่ จึงกระจายกำลังปิดล้อมก่อนบุกจู่โจมจับกุมตัวได้โดยละม่อม จากนั้นจึงตรวจค้นภายในบังกะโลพบเพียงกระเป๋าและสัมภาระ ก่อนนำตัวนายเสรีย์ ไปทำการตรวจค้นที่ใต้เบาะรถ จยย.พบอาวุธปืนขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนบรรจุเต็มแม็ก เป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้าในวันก่อเหตุ รวมทั้งหลักฐานอื่นๆ อีกหลายรายการ จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายเสรีย์ ไปสอบปากคำภายในห้องพักบังกะโลได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิงพ่อของตัวเองเสียชีวิตที่ อ.หาดใหญ่จ.สงขลา หลังจากนั้นได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวหลบหนีมาจากบ้านพักพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ข้ามจังหวัดมาเช่าบังกะโลใน อ.สิชล เพื่อพักและจะหนีต่อในวันรุ่งขึ้น แต่สุดท้ายขณะกำลังนอนพักผ่อนก็ถูกกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อคืนวันที่ 15 พ.ย.64 ที่ผ่านมา นายเสรีย์ฯ ผู้ต้องหาวัย 60 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายพิศ อายุ 88 ปี พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตที่บ้านพักในท้องที่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ก่อนนายเสรีย์ จะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ร่างนายพิศ ผู้เป็นพ่อถึง 8 นัดซ้อนจนล้มฟุบสิ้นใจตายคาที่แล้วขับรถ จยย.หลบหนีไปในคืนเดียวกัน

กระทั่งตำรวจได้สืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจนสามารถจับกุมตัวนายเสรีย์ ลูกทรพีได้พร้อมอาวุธครบมือดังกล่าว และยอมรับว่าได้ก่อเหตุ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube