fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นตรวจเข้มรง.เขตอ.เมืองป้องโควิด

Featured Image
ขอนแก่นตรวจเข้มโรงงานในเขต อ.เมือง ป้องกันโควิดในสถานประกอบการอย่างรัดกุม “ศุภชัย” ย้ำชัดทุกกิจกรรมต้องนิวนอมอล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บ.ซีเค ชูส์ (ประเทศไทย) จำกัด นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอเมืองขอนแก่น นำคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ อ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยคณะทำงานด้านป้องกันและควบคุมโรค สำนักงานสาธารณสุข จ.ขอนแก่น,สำนักงานควบคุมโรค,ศูนย์อนามัยที่ 7,อุตสาหกรรมจังหวัดและเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ตรวจติดตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในกลุ่มสถานประกอบการและโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

โดยคณะฯได้ตรวจสอบมาตรการควบคุมและป้องกันทั้งภายในสถานประกอบการ,มาตรการควบคุมการเข้า-ออกโรงงาน,โรงอาหาร,จุดพักคอย,จุดพักรอและแผนเผชิญเหตุของโรงงานตามมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสาธารณสุขตามที่คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ จ.ขอนแก่น ได้กำหนดไว้

นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอเมืองขอนแก่น กล่าวว่า มาตรการควบคุมและป้องกันของ บ.ซีเค ชูส์ฯ ในจุดที่คณะทำงานร่วมทุกฝ่ายได้ลงพื้นที่เข้ามาตรวจสอบนั้นเป็นไปตามมาตรการที่กำหนดและมีการประสานการทำงานร่วมกันกับระดับพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งต้องยอมรับว่า ขณะนี้กลุ่มสถานประกอบการและโรงงานหลายแห่ง ในเขต อ.เมืองขอนแก่น มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่องดังนั้นนอกจากการกำหนดแผนเผชิญเหตุ หรือการรับมือกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นแล้ว การลงพื้นที่เพื่อตรวจย้ำมาตรการและเติมเต็มในจุดที่ขาดหายไปในรูปแบบของการประสานการทำงานร่วมกันเป็นทีมร่วมกันทุกฝ่าย เพื่อให้การควบคุมสถานการณ์และรับมือกับกับภาวะเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น จะต้องเดินไปด้วยกันและก้าวผ่านวิกฤติเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube