fbpx
Home
|
ลอตเตอรี่

พบต้นมะพร้าวแปลกรูปคล้ายหัวพญานาค

Featured Image
ชาวปราจีนบุรีฮือฮา พบต้นมะพร้าวแปลกรูปร่างคล้ายหัวพญานาคสีเขียว-แดง แห่ตีเลขเด็ด

พบต้นมะพร้าวแปลก มีรูปร่างคล้ายหัวพญานาค มีสีเขียวปนแดงที่พักสงฆ์หนองหมาก ม.11 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลวงพ่อวิญญู สิรญาโณ เจ้าสำนักฯได้โชว์รูปต้นมะพร้าวอายุ 2 ปีให้ดูพบว่า ในรูปเป็นต้นมะพร้าวที่มีรูปร่างคล้ายหัว รูปพญานาค มีสีเขียวปนแดงขดงอ แลดูคล้ายหัว และลำตัวโดยเฉพาะบริเวณส่วนยอดมีใบชี้ขึ้น คล้ายม้วนพญานาคในรูปปั้นตามวัด

หลวงพ่อวิญญูกล่าวว่าเมื่อ2วันที่ผ่านมาได้เดินดูต้นไม้ริมสระน้ำมองดูพบว่าต้นมะพร้าวที่ปลูกอยู่รอบขุดสระน้ำนั้นสายตามองเห็นต้นมะพร้าวต้นหนึ่งที่ปลูกไว้เมื่อ2ปีที่แล้วไม่โตเหมือนต้นอื่นๆ ที่อยู่ข้างกัน จึงเข้ามาดูใกล้ ถึงมองดูเห็นว่ามีรูปร่างของใบแปลกคล้ายหัวพญานาค ลำต้นมีสีเขียวปนแดงและได้จินตนาการตามไปด้วยแต่ไม่ได้คิดอะไร

ผู้สื่อข่าวได้นิมนต์หลวงพ่อให้พาไปดูต้นมะพร้าวต้นดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างจากศาลาที่พักภายในสำนัก 30 เมตร และได้เห็นต้นมะพร้าวที่มีรูปร่างคล้ายพญานาคจริงและมีสีเขียวปนแดงตัดกันให้ดูโดดเด่น มองดูรอบด้านก็เหมือนรูปพญานาคในตำนานที่อยู่หน้าโบสถ์ทั่วไป

ต้นมะพร้าวแปลกประหลาดต้นดังกล่าวสูง 30 เซนติเมตรจากพื้นดินมีใบ 5 ก้าน หลวงพ่อได้ตัดตกแต่งให้ดูดีและมีคนไม่เห็นถ่ายรูปไปดูกันและพูดต่อๆกันไป โดยเฉพาะใกล้หวยออกตีเลขเด็ดต่างๆตามที่เห็น

ส่วนตัวหลวงพ่อคิดว่าเกิดจากความผิดธรรมชาติ ที่พักสงฆ์มีเนื้อที่ 10ไร่ มีพระสงฆ์จำพรรษา2รูปสำนักสงฆ์กำลังก่อสร้างศาลาการเปรียญเพื่อรองรับญาติโยมที่ชอบความสงบเงียบมาทำบุญที่สำนักสงฆ์ หากผู้ใดอยากจะมาปฏิบัติธรรมหรือบวชอยู่ที่สำนักสงฆ์เห็นนี้ก็ยินดีเปิดโอกาสไปกลับสาธุชนผู้ใจบุญพี่จะมาร่วมสร้างสะสมบุญได้ทุกวัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube