fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกนำพวงมาลัยกราบแม่ติดโควิดที่ศูนย์กักกัน

Featured Image
ผู้ว่าฯลพบุรี ทำเซอร์ไพรส์ พาลูกนำพวงมาลัยกราบแม่ติดโควิดที่ศูนย์กักกัน สร้างความดีใจให้กับแม่ที่ได้พบลูกถึงแม้จะอยู่ไกลกันก็ตาม

 

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วย นายธีรเมธ เทพวิชัยศิลปกุล นายอำเภอบ้านหมี่ ว่าที่ร้อยเอกอธิพงษ์ มณีแก้ว ปลัดอาวุโส ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจผู้ป่วยโควิด-19 และเจ้าหน้าที่ ณ Community Isolation (CI) หรือศูนย์กักตัวในชุมชน ของตำบลบางกะพี้ ซึ่งใช้สถานที่ของโรงเรียนวัดบางกะพี้ เป็นสถานที่กักตัว โดยท่านผู้ว่าฯ ได้พูดคุยให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยcovid พร้อมทั้งสอบถามและรับฟังปัญหา ความต้องการต่างๆ จากผู้ป่วย ซึ่งผู้ป่วยพึงพอใจมากกับสถานที่แห่งนี้ รวมถึงอาหารและการดูแลจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ของตำบลบางกะพี้ ซึ่งในวันนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีได้ใช้เงินส่วนตัวอุดหนุนร้านอาหารตามสั่งจัดซื้อข้าวราดผัดมะม่วงหิมะพานไก่ราดข้าวจำนวน 50 กล่อง มามอบให้กับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเจ้าหน้าที่ที่ดูแลผู้ติดเชื้อทั้งหมด

เนื่องจากในวันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ และทางผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ทราบว่าสถานที่แห่งนี้มีคุณแม่2ครอบครัวที่ติดเชื้อโควิด-19 และพักอยู่ที่ศูนย์แห่งนี้คือครอบครัว แม่ เจ มีลูกชื่อพราว และครอบครัว แม่ ออย ลูกชื่อออโต้ ซึ่งทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี จึงได้ให้ผู้นำชุมชน พาลูกสาว และลูกชายของทั้ง 2 ครอบครัวมาหาแม่ เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ แม่ที่คิดถึงลูก ซึ่งเมื่อแม่ เจ เห็นน้องพราว มาก็ดีใจ ขณะที่ลูกสาวเมื่อเห็นแม่ก็ร้องไห้ด้วยความคิดถึงแต่ก็เข้าไปหาไม่ได้ต้องคุยกันผ่านไมค์ โดยน้องพราวได้นำพวงมาลัยพร้อมการ์ดอวยพรเนื่องในวันแม่มาด้วยภาพวาดกาตูนใส่ในการ์ดโดยท่านผู้ว่าราชการเป็นคนอ่านให้แม่เจฟังเพราะน้องอ่านร้องไห้หนักมากไม่สามารถอ่านได้

หลังจากนั้นทางครอบครัว แม่ ออย น้องออโต้ก็เดินนำพวงมาลัยมาวางที่พานพร้อมบอกรักแม่ขอให้แม่หายไวๆ สร้างความดีใจให้กับแม่ทั้ง 2 ครอบครัว รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในศูนย์พักคอยทำน้ำตาไหลไปตามๆกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube