fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯลพบุรีจัดพิชซ่า-ส้มต้มให้จนท.ป่วยโควิด

Featured Image
ผู้ว่าฯลพบุรี จัดพิชซ่า-ส้มต้ม เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์บ้านหมี่ ที่ป่วยโควิดจากการปฏิบัติหน้าที่

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วย นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี ได้ลงพื้นที่โรงพยาบาลบ้านหมี่ เพื่อเยี่ยมพูดคุยให้ขวัญและกำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการปฏิบัติหน้าที่ ผ่านระบบวิดีโอคอล

โดยมอบกระเช้าแทนความห่วงใย และขอบคุณในความเสียสละอุทิศตน ดูแลพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบ้านหมี่ อย่างเต็มกำลังความสามารถ จนได้รับผลกระทบดังกล่าว และส่งกำลังใจไปยังบุคลากรทางการแพทย์ ที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ให้ปลอดภัยจากโควิด -19 และสามารถฝ่าวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว นั้น

ซึ่งในช่วงบทสนทนาได้มีการซักถามกับผู้ป่วย ว่าอยากทานอะไรเป็นพิเศษ ผู้ป่วยแจ้งว่าอยากทานส้มตำ และพิซซ่า โดยท่านผู้ว่าได้มอบเงิน ไว้กับทางโรงพยาบาลบ้านหมี่ เพื่อให้ทางโรงพยาบาลบ้านหมี่ ดำเนินการจัดซื้ออาหารดังกล่าวให้แก่ผู้ป่วย เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้ป่วยอีกทางหนึ่ง

โดยผู้ป่วยขอขอบคุณ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุ รีและท่านนายกเหล่ากาชาดจังวัดลพบุรี ที่ได้ห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้ และถือเป็นขวัญกำลังใจที่สำคัญดีเยี่ยมที่จะรักษาตัวให้หายโดยเร็ว และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาท่านผู้ว่ายังได้นำกระเพาะปลา มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลท่าวุ้ง ได้ทานกันเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคนทำงานอีกด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube