fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดคำสารภาพ”บังหลี”ฆ่านทท.สวิสมาภูเก็ต

Featured Image
ผบ.ตร. นำแถลง “บังหลี” ผู้ต้องหา ฆ่าแหม่มสวิสฯ ภูเก็ต อ้างทำเพราะตกงานช่วงโควิด ได้เงินสด 300 บาท นำไปซื้อยาเสพติด ขอโทษครอบครัวผู้ตาย และคนไทยทุกคน

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย ตำรวจภูธรภาค 8 ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายธีรวัฒน์ หรือ บังหลี อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดภูเก็ต ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวหญิงสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี ที่เดินทางเข้าประเทศไทย ในโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ โดยถูกพบเป็นศพในแอ่งน้ำ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต

 

ผบ.ตร. แถลง ฆ่าแหม่มสวิสฯ ภูเก็ต -2

 

โดยนายธีรวัฒน์ ได้รับสารภาพในการแถลงข่าว ผ่านระบบ Video Conference ว่า วันเกิดเหตุ ( 3 ส.ค. 64) ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ตนเองได้ขึ้นไปบนน้ำตกโตนอ่าวยน เพื่อไปหากล้วยด่างและของป่า ระหว่างนั้นพบเห็นผู้ตายนั่งอยู่ที่โขดหินเพียงลำพัง ตนเองจึงเข้าไปล็อกคอจากด้านหลัง ซึ่งผู้ตายได้พยายามต่อสู้ขัดขืนจนหมดสติ และหน้าจมไปในน้ำเสียชีวิต

จากนั้นจึงนำผ้าใบพลาสติก ที่ลอยมากับน้ำนำมาคลุมร่างของผู้ตายไว้ เพื่อหวังอำพรางศพ ก่อนค้นเอาทรัพย์สินที่อยู่ในเป้ของผู้เสียชีวิต เป็นเงินสดจำนวน 300 บาท และเดินทางกลับบ้านใช้ชีวิตตามปกติ

ทั้งนี้ นายธีรวัฒน์ ให้การเพิ่มเติมว่า ได้นำเงิน 300 บาท ไปซื้อยาเสพติด เครื่องดื่มและนำไปซ่อมโทรศัพท์มือถือ ส่วนสาเหตุที่ลงมือชิงทรัพย์ในครั้งนี้เนื่องจาก ตนเองไม่มีรายได้ เพราะตกงานในช่วงโควิด อีกทั้งไม่กล้าขอเงินจากครอบครัว จึงพลั้งมือก่อเหตุขึ้น โดยไม่คิดว่าจะถึงขึ้นเสียชีวิต ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอโทษคนไทยทุกคน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube