fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนชัยนาทไม่ทิ้งกันทำข้าวกล่องมอบหมอ-พยาบาล

Featured Image
ชาว ชัยนาท ไม่ทิ้งกัน ทำข้าวกล่อง ส่งต่อหมอ-พยาบาล ที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ขณะทำงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัด ชัยนาท ที่มีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีม แพทย์ พยาบาล ร่วมไปถึงเจ้าหน้าที่ด่านหน้า ที่ต้องปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยต้องทำงานหนักมากขึ้น จนไม่มีเวลาพักผ่อน

คนชัยนาทไม่ทิ้งกันทำข้าวกล่องให้ทีมแพทย์

 

โดย นายสิรโชค ภู่เปี่ยม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาท พร้อมด้วย นางอ้อมจิต จีนอ่ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท และสมาชิกในกลุ่มที่มีจิตอาสา ได้ร่วมกันประกอบอาหารปรุงสุก บรรจุใส่กล่อง พร้อมรับประทาน มอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยโควิด-19

โดยให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เป็นผู้นำส่งอาหารตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั้ง 8 อำเภอ ในพื้นที่ จ.ชัยนาท เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

 

โดยนายสิรโชค ภู่เปี่ยม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาท เปิดเผยว่า การทำอาหารเพื่อมอบให้ทีมแพทย์ พยาบาล ในครั้งนี้ เริ่มจากครอบครัวของตนมีแนวคิดที่จะทำเพื่อเป็นการช่วยเหลือ ทีมแพทย์ พยาบาล ที่ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยวิด-19 เลยประกาศลง เฟซบุ๊ก ว่าอยากจะทำอาหารเลี้ยงบุคลากรทางการแพทย์ เพราะว่าบุคลากรทางการแพทย์เขาปฏิบัติหน้าที่กันเหนื่อย

ซึ่งก็มี นางอ้อมจิต จีนอ่ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.บ้านกล้วย และทีมงานราชสีห์ ต.บ้านกล้วย อาสาเป็นแม่ครัวให้ ซึ่งการประกอบอาหารในครั้งนี้ก็มีผู้ใหญ่ใจบุญหลายท่าน ได้มอบข้าวสาร รวมไปถึงวัตถุดิบต่างๆมาให้ ซึ่งภายหลังจากการประกอบอาหารเสร็จแล้ว ก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เป็นผู้มารับอาหารไปมอบและส่งต่อให้กับทีมแพทย์ และพยาบาล ตามอำเภอต่างๆ ทั้ง 8 อำเภอ

 

คนชัยนาทไม่ทิ้งกันทำข้าวกล่องให้ทีมแพทย์-2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube