fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลาพบพนง.รถพยาบาลติดโควิด4คน

Featured Image
สงขลาพนักงานประจำชุดพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลังติดเชื้อโควิด จำนวน 4 คน ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีก 25 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสถานการณ์โควิด-19 ที่จ.สงขลา ล่าสุดได้มีเคสของพนักงานประจำชุดพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลัง ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ติดเชื้อ โควิด -19 จำนวน 4 ราย และมีพนักงานประจำรถพยาบาลที่เป็นผู้สัมผัสโรคเสี่ยงสูง อีก 25 คนโดยผู้ติดเชื้อได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อพร้อมทั้งกักกันตัวเพื่อสังเกตอาการทำให้ทางเทศบาลเมืองควนลังต้องออกประกาศงดให้บริการรถพยาบาล รับ-ส่ง ผู้ป่วยอุบัติเหตุฉุกเฉินที่มีอยู่ 3 คันชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการรถพยาบาล รับ-ส่ง ผู้ป่วยและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นเวลา 14 วัน ระหว่างวันที่ 10-23 กรกฎาคม และประสานรถพยาบาลใกล้เคียงมาให้บริการบริการแทน

นอกจากนี้ ยังปิดให้บริการของศูนย์บริการสาธารณสุขท่าเคียน เขต 1 ตั้งแต่วันที่ 10-23 กรกฎาคมด้วย เนื่องจากมีพนักงานประจำชุดรถพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลังที่เข้าเวรประจำศูนย์บริการสาธารณสุขท่าเคียนติดเชื้อโควิด-19 รวมอยู่ด้วย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการสาธารณสุขท่าเคียนเป็นผู้สัมผัสโรคเสี่ยงสูง จำนวน 3 คน และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อพร้อมทั้งกักกันตัวเพื่อสังเกตอาการสำหรับพนักงานประจำชุดพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลังที่ติดเชื้อโควิดเป็นการติดเชื้อมาจากภายนอกไม่ได้รับเชื้อจากการรับส่งผู้ป่วยแต่อย่างใด

ส่วนภาพรวมของผู้ป่วยโควิด-19 ที่ จ.สงขลา ผู้ป่วยยังพุ่งไม่หยุดยอดสะสมอยู่ที่ 6,969 คน เสียชีวิต 33 คน และจัดอยู่ในสิบจังหวัดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงที่มีการล็อกดาวน์ 14 วัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube