fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธุ์ยอดโควิดวันเดียวพุ่ง45ราย

Featured Image
กาฬสินธุ์ มอบเตียงสนามหน่วยกู้ภัยรับผู้ป่วยกลับบ้าน ยอดโควิดวันเดียวพุ่ง 45 ราย

ที่บริเวณหอประชุมธรรมาภิบาล เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ภาคเอกชน องค์กรการกุศล มูลนิธิหน่วยกู้ภัย จิตอาสา และประชาชนใน จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกับเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ทยอยบริจาคสิ่งของที่จำเป็นในการใช้ดูแลผู้ป่วย โควิด-19 โดยมีทั้งเตียงกระดาษ น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นให้กับโรงพยาบาลสนามใน จ.กาฬสินธุ์ โดยใช้หอประชุมแห่งนี้เป็นจุดศูนย์รวมและกระจายสิ่งของให้กับ โรงพยาบาลสนาม และสถานที่ Local Quarantine ของแต่ละอำเภอ

โดยวันนี้นายจารุวัฒน์ บุญเพิ่ม นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ นายเก่งกาจ บ้งกาวงศ์ นายกสมาคมเมตตาธรรมทิพยสถาน “เต็กก่า” จีโหงวเกาะหน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ นายสุรพงษ์ จิตเพียรค้า ผู้แทนภาคเอกชน พร้อมด้วยภาคเอกชน องค์กรสาธารณกุศล สมาคมสหพันธ์การกุศล “เต็กก่า” แห่งประเทศไทย และหน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมร่วมกันมอบเตียงกระดาษ และสิ่งของจำเป็นให้กับ นายแพทย์ประมวล ไทยงามศิลป์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่งขณะนี้มีผู้ป่วยโควิด-19 รักษาอยู่จำนวนมาก และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดสร้างโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 3

นายเก่งกาจ กล่าวอีกว่าว่า สำหรับภารกิจรับส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 นั้นที่ผ่านมา ทางหน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมได้นำรถตู้และอุปกรณ์เดินทางไปช่วยเหลือรับส่งผู้ป่วยในพื้นที่กรุงเทพฯและจังหวัดปริมณฑลแล้วกว่า 3,000 ราย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยผู้ป่วยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 087-2167711 และ080-4281669

ขณะที่ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19 จังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันนี้ (10 ก.ค.64) มีผู้ป่วยเพิ่มวันเดียวมากถึง 45 ราย สะสม 443 ราย และหายป่วยกลับบ้านแล้ว จำนวน 168 ราย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube