fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปราจีนบุรีป่วยโควิดรายใหม่วันนี้14ราย

Featured Image
ปราจีนบุรีผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ วันนี้ 14 ราย กลุ่มคลัสเตอร์ผู้ป่วยจากศูนย์สงเคราะห์ผู้สูงอายุคามิลเลียม 8 รายรวด

น.พ.โชคชัย สาครพานิชนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปราจีนบุรี ได้ประกาศ จังหวัดปราจีนบุรี แจ้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ณ วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รายใหม่ จำนวน 14 ราย เป็นผู้ป่วย สะสมในพื้นที่ 331 ราย นอกพื้นที่เข้ามารักษา 17 ราย ทำให้จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้ป่วยสะสม (ระลอกเมษายน 2564) ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายนถึง 21 พฤษภาคม 2564 จำนวน 348 ราย ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลทุกราย ผู้สัมผัสใกล้ชิดเสี่ยงสูงได้ติดตามตรวจหาเชื้อแล้ว

จังหวัดปราจีนบุรี ขอแจ้งประชาสับพันธ์ Timeline เบื้องต้นและสถานที่เสี่ยงของผู้ติดเชื้อ รายใหม่ 14 ราย สำหรับสถานที่เสี่ยงทุกแห่งที่ปรากฎใน Timeline ของผู้ป่วยทุกคน เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและเจ้าพนักงานควบคุมโรค ได้ให้คำแนะนำแก่ หน่วยงาน ร้านค้า สถานประกอบการ ในการทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมปฏิบัติตามมาตรการ

ในการควบคุมและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด กลุ่มคลัสเตอร์ผู้ป่วยจากศูนย์สงเคราะห์ผู้สูงอายุคามิลเลียม 8 รายรวด อายุสูงสุดเพศหญิงวัย 81 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม นายวรพันธ์ สวัณณุสส์ ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปราจีนบุรี ผวจ.ปราจีนบุรี ได้มีคำสั่งจังหวัดปราจีนบุรี ที่ ๑๔๔๐/๒๕๖๔ เรื่อง ปิดสถานที่ชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)

หลัง พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)ในศูนย์สงเคราะห์ผู้สูงอายุคามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ปราจีนบุรี หมู่ที่ ๒ ตำบลโคกบีบ อำเภอศรีมโหสถ จำนวน 13 ราย จึงมีคำสั่งดังนี้ ปิดศูนย์สงเคราะห์ผู้สูงอายุคามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ 21 พ.ค.- 3มิ.ย. นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube