fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วงจรปิดจับภาพโจรสองผัวเมียขโมยกล้วย

Featured Image
ยุคโควิดข้าวยากหมากแพง! โจรสองผัวเมียขโมยทุกอย่างแม้แต่กล้วยที่ใส่กระสอบวางไว้ข้างร้านน้ำแข็งสงขลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านชายน้ำแข็งย่านถนนผดุงภักดี ซอย3 หรือตลาดใหม่ซอย 3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะชายหญิงสองคนซึ่งคาดว่าจะเป็นสามีภรรยากัน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้านและฝ่ายหญิงเดินลงไปขโมยกล้วยซึ่งใส่ไว้ในกระสอบวางอยู่ข้างร้านเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปแบบหน้าตาเฉย แม้ว่าจะเด็กในร้านซึ่งดูกล้องวงจรปิดอยู่ภายในร้านตะโกนให้ทั้งสองคนได้ยินว่ามีคนอยู่ก็ไม่ได้สนใจขับรถจักรยานยนต์ออกไปแบบไม่สนใจ เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณตี 3 วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

วงจรปิดจับภาพโจรสองผัวเมียขโมยกล้วย

คลิปนี้ นางสาวอุมาพร  เจ้าของร้านน้ำแข็งได้นำมาเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเผยว่า ต้องการเตือนภัยให้คนอื่นๆ ระวังเพราะช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้โจรเยอะและเอาทุกอย่างแม้แต่กล้วยซึ่งมีคนนำมาฝากให้กับแม่และวางไว้ข้างร้านน้ำแข็ง ดูลักษณะของโจรคู่นี้น่าจะตระเวนขับรถจักรยานยนต์ออกไปหาของมีค่าหรืออะไรก็ได้แม้แต่กล้วยซึ่งน่าจะเอาไปกิน

จึงอยากเตือนทุกคนเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีทุกคนพยายามเซฟตัวเองแต่ก็ยังมีบางคนที่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นแม้ว่ากล้วยจะไม่ได้มีค่าอะไรมากมายแต่หากทำแบบนี้จะติดเป็นนิสัยและขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube