fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พระเอกลิเกชัยนาทขายน้ำพริกปลาร้าสู้โควิด-19

Featured Image
พระเอก ลิเก ชัยนาท ไม่ย่อท้อผันตัว ขายน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ออนไลน์ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ช่วงโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่ 3 ส่งผลให้หลากหลายอาชีพต้องได้รับความเดือดร้อน อย่างเช่น ที่ จ.ชัยนาท คณะ ลิเก อาร์ท แอนดริว พรภิรมย์ เป็นหนึ่งในอาชีพการแสดง ที่ถูกเจ้าภาพเลื่อนการจัดงานแสดงออกไปอย่างไม่มีกำหนด เลยต้องพลิกผันมาทำการผลิตน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ไลฟ์สด ทางเฟซบุ๊ก ขายทางออนไลน์ เพื่อหารายได้มาจุนเจือค่าใช้จ่ายในครอบครัว

พระเอก-ลิเก-ชัยนาท

โดย นายภาณุพันธ์ แป้นขาว อายุ 37 ปี หรือ พระเอกอาร์ท พรภิรมย์ และนายปิยะวงศ์ ตรีเดชี อายุ 21 ปี หรือ พระเอกน้องแอนดริว พรภิรมย์ เจ้าของคณะลิเกบ้านพรภิรมย์ ในพื้นที่ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนเองและครอบครัวประกอบอาชีพ รับจ้างแสดงลิเก และแสดงเทศน์มหาชาติ มีรายได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน ซึ่งเพียงพอต่อการจุนเจือครอบครัว โดยก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คณะลิเกบ้านพรภิรมย์ มีตารางการแสดงเต็มตลอดทั้งเดือน

 

ซึ่งภายหลังจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระยะแรกๆ งานแสดงลิเกก็พอมีประปราย ซึ่งในตอนนั้นครอบครัวลิเก บ้านพรภิรมย์ ก็ได้พลิกผันไปขายอาหารตามสั่ง หน้าเมรุ วัดมหาธาตุ อ.สรรคบุรี แต่พอมีการระบาด ในระลอกที่ 3 งานแสดงลิเก รวมไปถึงการแสดงเทศน์มหาชาติ ถูกงดทำการแสดงออกไปแบบไม่มีกำหนด และอาหารตามสั่งที่ขายก็เริ่มขายไม่ดี เลยต้องหยุดขายไป ในครอบครัวจึงคิดที่จะหารายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัว เลยได้หันมาผลิตน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ขายทางออนไลน์แทน

 

 

โดยวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตก็จะเลือกใช้แต่ของดี และจำหน่ายในราคากระปุกละ 25 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ถูก สำหรับน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง จะเป็นน้ำพริกปลาร้าแจ่วบองผัดหมู แบบสุก สามารถเก็บไว้ได้หลายวัน และยังสามารถส่งให้ลูกค้าได้ไม่เสีย

สำหรับท่านใดสนใจอยากจะอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ น้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ก็สามารถ ติดต่อสอบถามได้ที่ เฟซบุ๊ค อ้าท พรภิรมย์ เฟซบุ๊ค น้องแอนดริว พรภิรมย์ ทางเพจเฟซบุ๊ค น้ำพริกพระเอก หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 087-5222505

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube