fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“กิตติชัย”ยันไม่เคยพูดเที่ยวทองหล่อกับ”ศักดิ์สยาม”

Featured Image
ส.ส.กิตติชัย ยันไม่เคยพูดเที่ยวทองหล่อ ร่วมกับ รมว.คมนาคม ขอ สื่อแก้ไขข้อมูล ยืนยันส่งแค่ ไทม์ไลน์โควิด

นายกิตติชัย เรืองสวัสดิ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคภูมิใจไทย กล่าวปฏิเสธข่าวที่สื่อมวลชนบางแห่ง นำไปลงว่า ตนเองไปที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ทั้งที่ไม่ได้พูดแบบนั้น ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เลย มีสื่อมวลชน เข้าใจว่าจะมาจากสถานีโทรทัศน์บางช่อง โทรมา ขอแอดไลน์ และส่งไทม์ไลน์ ให้บอกว่า แล้วแต่จะกรุณาไปนำเสนออย่างไร เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการควบคุมโรค
มันก็แค่นั้น ไม่ได้พูดอะไรไปพาดพิงผู้ใหญ่เลย ซึ่งจากการสอบสวนโรค ผมน่าจะได้รับเชื้อจากการรับประทานอาหารร่วมกับกลุ่มเพื่อนโดยกลุ่มเพื่อนมีความใกล้ชิดกับร้านอาหารที่พบเชื้อใน กทม. เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา

“ไม่เข้าใจทำไมสื่อมวลชน ต้องนำเสนอข่าวทั้งที่ผมไม่ได้พูด โดยเอาผู้ใหญ่ อย่างท่านศักดิ์สยาม มาเกี่ยวข้องด้วย ผมเป็น ส.ส.หนุ่ม มีนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง พูดคุยกันเป็นเรื่องธรรมดา ที่ทองหล่อก็ไปมา ตามไทม์ไลน์ แจ้งแล้ว แต่ผมไม่ได้ไปร่วมอะไรกับท่านศักดิ์สยาม ก็พยายามนำไปโยงกับผู้ใหญ่ มีสื่อโทรศัพท์มา ผมก็ส่งไทม์ไลน์ให้ทางแอปพลิเคชันไลน์ ไม่เคยพูดถึงท่าน รมว.คมนาคม เลย และในสถานการณ์แบบนี้ ผมขอให้แยกแยะอารมณ์ทางการเมือง ถ้านำอารมณ์ทางการเมือง มีแต่จะทำให้เกิดเรื่องที่ทำให้เกิดความผิดพลาด”

ทั้งนี้ ในหน้าเฟซบุ๊ก แฟนเพจ กิตติชัย เรืองสวัสดิ์ ได้โพสต์ข้อความวานนี้ เรียกร้องให้สื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวไม่ถูกต้อง ให้แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง (https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=485300665987651&id=100035231658065) โดยมีข้อความระบุว่า…

“ขอชี้แจงครับ ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์ตามที่ข่าวนำเสนอนะครับ ผมโพสต์ขออภัย และ แจ้งไทม์ไลน์ เท่านั้น ผมเคยไปร้าน AINU กับเพื่อนๆ และไม่เคยไปกับท่านศักดิ์สยาม ชิดชอบ ขอความกรุณาสื่อที่นำเสนอข่าวไม่ถูกต้อง ช่วยแก้ไขข้อมูล แก้ข่าวด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube