fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

แห่ประมูลทะเบียนขอนแก่น ระบบออนไลน์ คึกคัก

Featured Image
แฟนคลับเลขสวย แห่ประมูลทะเบียนที่ขอนแก่น ผ่านระบบออนไลน์ คึกคัก เลขเรียง เลขตอง เลขเบิ้ล ประชันเคาะโต๊ะทุกวินาที

 

 

 

 

ที่โรงแรมอวานี ขอนแก่น นายสรพงศ์ ไพทูรย์พงศ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ เลขสวย) ครั้งที่ 24 จ.ขอนแก่น ซึ่งสำนักงานขนส่ง จ.ขอนแก่น ได้กำหนดจัดขึ้นในหมวดอักษร ” ขพ” ขับรถเลขสวย เพิ่มพูนเงินทองผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลกันอย่างคึกคัก ภายในการกำกับการประมูล ของกรมการขนส่งทางบก ให้เป็นไปตามขั้นตอนและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประมูล ในทุกหมายเลขที่ต้องการ

 

 

 

นายสรพงศ์ ไพทูรย์พงศ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม กล่าวว่าการประมูลวันนี้เป็นการประมูลแบบออนไลน์รถซึ่งเป็นที่นิยมหรือเป็นที่ต้องการของประชาชนในจังหวัด ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ครั้งที่ 24 หมวดอักษร “ขพ” ที่หมายถึงขับรถเลขสวย เพิ่มพูนเงินทอง จำนวน 301 หมายเลข ซึ่งกรมการขนส่งทางบก ได้นำหมายเลขทะเบียนรถซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมออกประมูลอย่างเสมอภาคเท่าเทียมกัน ด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรม โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการประมูล

 

 

 

จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนสำหรับการนำไปสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ไม่ว่าจะเป็นโครงการรณรงค์ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลต่างๆ โครงการสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย โครงการควบคุมการใช้ความเร็วรถด้วยศูนย์บริหารจัดการ เดินรถระบบจีพีเอส และโครงการนักเรียนรุ่นใหม่ มีใบขับขี่

 

 

 

“การประมูลวันนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบทะเบียนสวย เข้าร่วมประมูลอย่างคึกคักและร่วมประมูลกันทุกหมายเลข และป้ายทะเบียนของ จ.ขอนแก่น นั้น
ได้เข้าทำพิธีเสริมมงคล อธิษฐานจิต ที่วัดพระธาตุขามแก่น เรียกได้ว่าการร่วมประมูลครั้งนี้นั้นได้ร่วมทำบุญและรับความเป็นมงคลกับหมายเลขที่ทุกท่านชื่นชอบอีกด้วย”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube