Home
|
เศรษฐกิจ

ไอแบงก์ ออกมาตรการช่วย เหตุโกดังพลุระเบิดตลาดมูโนะ

Featured Image

 

ไอแบงก์ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าระยะสั้นและเร่งระดมเงินบริจาคต่อเนื่อง พร้อมเตรียมออกมาตรการระยะยาวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุมูโนะ

 

 

 

 

จากเหตุการณ์โกดังเก็บพลุระเบิดในตลาดมูโนะ อ.สุไหงโก-ลก นราธิวาส เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เพื่อให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือนร้อนอย่างเร่งด่วนให้กับพี่น้องในพื้นที่ตลาดมูโนะที่ได้รับผลกระทบ ไอแบงก์ ได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ โกดังพลุระเบิด บ้านมูโนะ นราธิวาส

 

 

 

เพื่อให้บรรเทาความเดือดร้อนและผ่อนปรนการชำระหนี้ให้กับลูกค้าสินเชื่ออุปโภคบริโภคทั้งแบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน รวมถึงสินเชื่อธุรกิจแบบมีกำหนดระยะเวลา (Term Financing) ด้วยการพักชำระหนี้เงินต้น ให้ชำระเฉพาะกำไรระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน โดยให้ขยายระยะเวลาออกไปไม่เกินระยะเวลาที่พักชำระ และยกเว้นค่าชดเชยผิดนัด (Late charge) ที่เกิดขึ้นทั้งจำนวนจนถึงวันที่ปรับปรุงบัญชี

 

 

 

โดยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบสามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือนี้ได้ที่ไอแบงก์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. ibank Call Center 1302 หรือ แชท Messenger : Islamic Bank of Thailand – ibank (@ibank.th) และ Line : ibank 4 all (@ibank)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube