fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ผู้ว่าประจวบเปิดโครงการรถพุ่มพวงขาย OTOP

Featured Image
ผู้ว่าประจวบเปิดโครงการรถพุ่มพวงจำหน่ายสินค้า OTOP เคลื่อนที่บริการนักท่องเที่ยวส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

 

 

ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์(หลังเก่า) ดร.เสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการ OTOP Plus รถจำหน่ายสินค้า OTOP เคลื่อนที่ หรือ รถพุ่มพวง เพื่อบริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

หลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ และสร้างโอกาสในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าของดีจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ของผู้ประกอบการ ผ่านช่องทางการตลาดภายนอกชุมชน โดยมี นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล /นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ/นายองครักษ์ ทองนิรมล รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสินาทร โอ่เอี่ยม ปลัดจังหวัด พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี

 

นายดำรงค์ มากระจัน พัฒนาการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายลงทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะอยู่ตามโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งผู้ประกอบการ OTOP ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มีจำนวน 800 กว่าราย มีผลิตภัณฑ์สินค้า 2,300 กว่าผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะทำยังไงให้ผู้ประกอบการสามารถจำหน่ายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP และของดีของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงได้จัดโครงการโอทอป พลัส ขึ้น โดยลักษณะเป็นรถจำหน่ายสินค้าของดีต่างๆหรือรถพ่มพวง เข้าไปบริการจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวถึงที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube