fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กรมพัฒน์ฯ รับรางวัล องค์กรเป็นเลิศด้านบริหารการเงิน-คลัง

Featured Image
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า รับรางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง” สะท้อนความจริงจังในการปฏิบัติราชการด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

 

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ปี 2566 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 แห่งการสถาปนากรมฯ วันที่ 16 มกราคม 2566 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กรมฯ ได้มีการพัฒนาการให้บริการภาคธุรกิจและประชาชนอย่างต่อเนื่อง ได้นำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้กับงานบริการจนเป็นที่ยอมรับจากทุกภาคส่วน

 

โดยล่าสุด กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เข้ารับรางวัลจากนายกรัฐมนตรี รางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง” 2 รางวัล จาก กรมบัญชีกลาง ประกอบด้วย 1) รางวัลประกาศเกียรติคุณด้านปลอดความรับผิดทางละเมิด ระดับดีเลิศ และ 2) รางวัลบุคคล/ทีมงานที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง มิติด้านปลอดความรับผิดทางละเมิด โดยทั้ง 2 รางวัล

 

นำมาซึ่งความภาคภูมิใจทั้งในระดับองค์กรและบุคลากรของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทุกคน เป็นรางวัลที่มีนัยยะการแสดงถึงความรับผิดชอบต่อการปฏิบัติราชการตามระเบียบวินัยทางการเงินการคลังภาครัฐอย่างเคร่งครัด ตรงไปตรงมา ประพฤติตนอยู่ในกรอบแห่งความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญที่ช่วยส่งเสริมและผลักดันให้การปฏิบัติราชการเกิดประสิทธิภาพและสัมฤทธิ์ผลตามที่ได้ตั้งไว้

 

แสดงถึงความคิดของบุคลากรและทีมงานที่รักและเคารพในศักดิ์ศรีความเป็นข้าราชการ ปฏิบัติตนให้ถูกต้องตามระเบียบวินัย เหนือสิ่งอื่นใด คือ การมุ่งถึงประโยชน์ส่วนรวม จนทำให้กรมพัฒนาธุรกิจการค้ามีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง

 

ทั้งนี้ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจบริการประชาชนและผู้ประกอบธุรกิจให้สามารถติดต่อราชการได้ด้วยความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย พร้อมส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินกิจการของภาคธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสามารถอำนวยความสะดวกการให้บริการผ่านระบบออนไลน์อย่างรวดเร็ว ซึ่งได้เสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube