fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ยาย79ปีอยากได้เงินสดจ”เราชนะ”ใช้จ่าย

Featured Image
ธนาคารกรุงไทย สาขากระทรวงแรงงาน จัดเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ปชช. ไม่มีสมาร์ทโฟนลงทะเบียน “เราชนะ” วันที่ 2 ขณะยาย 79 ปี อยากได้เงินสด

บรรยากาศการเปิดให้ลงทะเบียนโครงการเราชนะ สำหรับผู้ที่ไม่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่ใช้ ในวันนี้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขากระทรวงแรงงาน มีประชาชนโดยผู้สูงอายุ เดินทางมารอลงทะเบียนเราชนะอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าโดยจากการสอบถาม ไปยังผู้มาใช้บริการคุณยายอายุ 79 ปี จาก แฟลตดินแดง บอกว่า เดินทางมารอที่สาขาของธนาคารกรุงไทย กระทรวงแรงงาน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. โดยได้กรอกเอกสารพร้อมกับรับบัตรคิว หวังจะได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลมาเป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่จำเป็น โดยยอมรับว่ายังไม่เข้าใจวิธีการใช้เงินที่จะได้รับและโดยส่วนตัวอยากได้เป็นเงินสดเพื่อที่จะได้ใช้จ่ายได้สะดวก การใช้เงินผ่านบัตรหรือใช้วิธีการอื่นๆ ผู้สูงอายุไม่เข้าใจและไม่สะดวกนัก

ในขณะที่ธนาคารในวันนี้ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่คอยบริการให้คำแนะนำประชาชนที่เดินทางมาถึงเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกัน และสามารถลงทะเบียนได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลามาอยู่ที่สาขาเป็นเวลานานและยังคงมีประชาชนเดินทางมาอย่างต่อเนื่องแต่ไม่ถึงกับแออัด และยังคงกำชับให้ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube