fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กรมทางหลวงฯ วางกล่องบรรจุหินชะลอน้ำบริเวณสายทาง จ.กาฬสินธุ์

Featured Image
กรมทางหลวงฯวางกล่องบรรจุหินชะลอน้ำบริเวณสายทางจ.กาฬสินธุ์

 

กรมทางหลวงชนบท เร่งบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน ระดมกำลังเจ้าหน้าที่วางกล่องบรรจุหินชะลอความแรงของกระแสน้ำบริเวณสายทาง จ.กาฬสินธุ์ กรมทางหลวงชนบท โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 16 (กาฬสินธุ์) แขวงทางหลวงชนบทกาฬสินธุ์

 

ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งซ่อมแซมสายทางที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย บริเวณถนนทางหลวงชนบทสาย กส.4073 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2367 บ้านสีถาน อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ (ช่วง กม.ที่ 6+600)

 

เนื่องจากสายทางดังกล่าวเป็นพนังกั้นแม่น้ำชี ถูกกระแสน้ำกัดเซาะเส้นทางขาดสัญจรผ่านไม่ได้ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำแท่งปูนปักลงบริเวณที่ถูกกระแสน้ำเซาะ และวางกล่องบรรจุหิน (Gabion box) กั้นชะลอกระแสน้ำ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

 

อย่างไรก็ตาม กรมทางหลวงชนบทได้นำเครื่องจักร วัสดุ อุปกรณ์ เข้าแก้ไขซ่อมแซมเส้นทางอย่างเต็มกำลัง พร้อมทั้งติดตั้งป้ายเตือน ปิดเส้นทางจราจร เพื่อความปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่ โดยจะเฝ้าระวังจนกว่าสถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติ ทั้งนี้ หากพบอุบัติเหตุบริเวณสายทาง สามารถแจ้งเหตุได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube