fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“ศักดิ์สยาม” ห่วงผู้ใช้ทางสั่งทล.ตรวจถนนพระราม2

Featured Image
รัฐมนตรีฯศักดิ์สยาม ห่วงใยผู้ใช้ทาง สั่งการกรมทางหลวงลงพื้นที่ตรวจสอบความปลอดภัยและความเสียหายถนนพระราม2 เร่งรัดปรับปรุงเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยการสัญจร

 

 

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง มอบหมายให้ นายไพฑูรย์ พงษ์ชวลิต รองอธิบดีกรมทางหลวงฝ่ายดำเนินงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบความปลอดภัยและความเสียหายบนทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระรามที่ 2) ตามนโยบายท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ประชาชนผู้ใช้ทาง จากการลงพื้นที่ตรวจสอบครั้งนี้ มีการตรวจสอบผิวจราจรที่เกิดความเสียหาย และสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมความพร้อม จัดบุคลากร เครื่องมือ เครื่องจักร วัสดุ อุปกรณ์ และเร่งรัดดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจรบริเวณดังกล่าวโดยเร็วที่สุด

 

ทั้งนี้ในด้านความปลอดภัยได้มอบหมายให้สำนักก่อสร้างสะพานวางแผนดำเนินงานตามคู่มือแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยในระหว่างการก่อสร้าง โดยติดตั้งแบริเออร์และแผงผ้าใบพร้อมติดตั้งไฟฟ้าสัญญาณและไฟแสงสว่างเพื่อเป็นแนวกั้นพื้นที่การทำงานให้มีขอบเขตชัดเจน

 

อีกทั้งดำเนินการทำความสะอาดแนวแบริเออร์และแผงผ้าใบตลอดโครงการก่อสร้าง เพื่อสร้างทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี และเพิ่มประสิทธิภาพในการลดอุบัติเหตุกรณีหากประชาชนมีข้อเสนอแนะ แจ้งเหตุ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งได้ที่ สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง ทั่วประเทศ หรือสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรี 24 ชั่วโมง) หรือทวิตเตอร์กรมทางหลวง @prdoh1

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube