fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ธอส.MOUแพทยสภาจัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ

Featured Image
ธอส. MOU “โครงการ Life Begins with GHB” ร่วมกับ แพทยสภา จัดทำแพ็คเกจพิเศษสำหรับแพทย์ออกสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 2.39% ต่อปี

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และศาสตราจารย์เกียรติคุณ แพทย์หญิงสมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) “โครงการ Life Begins with GHB” ระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กับ แพทยสภาเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกของแพทยสภาที่ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกกว่า 60,000 ราย ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

โดยนายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกของแพทยสภาซึ่งถือเป็นผู้ที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษภายใต้ “โครงการ Life Begins with GHB” ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ วงเงินโครงการรวม 5,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เพียง 2.39% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ย 2.59% ต่อปี ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย MRR-3.36% ต่อปีพร้อมผลิตภัณฑ์เงินฝาก กับผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษ” อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.1% ต่อปี เป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษตามประกาศบวกเพิ่ม 0.25% ต่อปี เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่เปิดบัญชีเงินฝาก หลังจากนั้นใช้อัตราดอกเบี้ยซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษตามประกาศปกติของธนาคาร โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากปีละ 2 ครั้ง และได้รับการยกเว้นภาษี สามารถเปิดบัญชีผ่านสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube