fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

มาม่าปรับโปรโมชั่น ราคาขายแพงขึ้น

Featured Image
มาม่าปรับโปรโมชั่น ราคาขายแพงขึ้น แต่ยังไม่เกินราคาควบคุม น้ำมันปาล์มราคาเริ่มลดลงแต่ของมีน้อย ข้าวสารไม่ขาดแคลนหลายยี่ห้อจัดโปรโมชั่น ไม่ต้องซื้อกักตุน

 

จากการสำรวจราคาสินค้าที่จำเป็นภายในห้างค้าปลีกค้าส่งขนาดใหญ่ย่านลาดพร้าว พบว่า สินค้าที่จำเป็นหลายรายการยังคงมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเพื่อให้ผู้บริโภคได้สินค้าในราคาถูกและไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้ากักตุน

 

โดยเฉพาะข้าวสารบรรจุถุงมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อราคาไม่สูง อาทิ โลตัสข้าวขาวหอมมะลิ ต้นฤดู 5 กิโลกรัม ราคา 179 จากปกติ 209 บาท ข้าวขาวหอมมะลิ พนมรุ้ง 129 จาก 175 บาท ซอสปรุงรส ฝาเขียว ภูเขาทอง ราคา 33 บาท จาก 39 บาท ซอสหอยนางรม ขนาด 600 cc ขวดละ 34 บาท จำกัดไม่เกิน 6 ขวด

 

น้ำมันปาล์มเฉลี่ยอยู่ที่ขวดละ 67-69 บาทแต่มีปริมาณค่อนข้างน้อยและยังจำกัดปริมาณการซื้อไม่เกินครอบครัวละ 6 ขวด สำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อมาม่าซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเสนอขอปรับราคาไปยังกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ แต่ยังคงอยู่ในระหว่างการพิจารณา

 

วันนี้ได้มีการปรับราคาโปรโมชั่นเพิ่มขึ้นจากขนาด 10 ซอง 53 บาท เป็น 10 ซอง 58 บาท แต่ยังถือว่าไม่เกินราคาควบคุม โดยปริมาณสินค้ายังถือว่ามีปริมาณเพียงพอไม่ได้หายออกไปจากชั้นวางถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ปรับราคาขายปลีกเพิ่มขึ้นตามการร้องขอ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube