fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

คลังชวนร้านค้า-รายย่อยร่วมโครงการเราชนะ

Featured Image
กระทรวงการคลัง เชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ให้บริการรายย่อย เข้าร่วมโครงการ เราชนะ

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า โครงการเราชนะ กลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น (ร้านค้าธงฟ้าฯ) และร้านค้าคนละครึ่ง ไม่ต้องลงทะเบียนสมัครใหม่ และสามารถปรับปรุง (Update) แอปพลิเคชัน “ถุงเงิน”  ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อรองรับการใช้จ่ายของประชาชนผู้ได้รับสิทธิ์ในโครงการเราชนะ ได้ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนการเปิดรับสมัครผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ให้บริการรายย่อย ที่สนใจเข้าร่วมโครงการเราชนะ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทางเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง .com หรือติดต่อที่ สาขาของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

สำหรับผู้ให้บริการรายย่อยที่มีสถานประกอบการเป็นหลักแหล่ง และตรวจสอบได้ หรือบริการขนส่งสาธารณะ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ .com หรือติดต่อที่สาขาของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยจะมีการแจ้งผลการสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านข้อความสั้น (SMS) ซึ่งผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ให้บริการรายย่อยที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการสามารถดาวน์โหลด และยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” เพื่อใช้เป็นช่องทางในการรับชำระค่าสินค้าและบริการต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ให้บริการรายย่อย สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2564 และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ .com

และล่าสุดมีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการเราชนะ และลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.เราชนะ .com แล้วประมาณ 8.4 ล้านคน

อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่ลงทะเบียนแล้ว แต่ได้รับ SMS แจ้งเตือนสถานะ “ลงทะเบียนไม่สำเร็จ” สามารถลงทะเบียนใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ .com ได้ทันที หลังจากได้รับ SMS แจ้งเตือน จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube