fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ทุ่ม500ล้าน “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” ดันเที่ยวเหนือคึกคัก

Featured Image
“เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” ทุ่ม 500 ล้านบาท พัฒนาโครงการรับนักท่องเที่ยว ขานรับ รัฐบาลเปิดประเทศ ชู แลนด์มาร์คดึงดูดต่างชาติ

 

นางสาว สาริศา เมฆอุไร กรรมการผู้จัดการ โครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวเมื่อวิกฤตโควิด-19 เริ่มคลี่คลายทั้งจากในพื้นที่เชียงใหม่ พื้นที่ล้านนาตลอดจนนักท่องเที่ยวทั่วทุกภาคและจากต่างประเทศหลังจากรัฐบาลเร่งเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว

 

 

ซึ่งเชื่อว่าจะหลั่งไหลมาเที่ยวเชียงใหม่กันมากขึ้น ได้จัดทำ โครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม ด้วยงบลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการไว้ประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการช่วงไตรมาสแรกของปี 2566

 

 

โดย “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” จัดว่าเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นจนเรียกได้เลยว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของถนนสายนี้ เส้นทางนี้เป็นถนนสายท่องเที่ยว จึงโฟกัสนักท่องเที่ยวเป็น 40% ส่วนที่เหลือเป็นกลุ่มคนในพื้นที่ โดยเฉพาะข้าราชการ ราว 60%

 

 

 

ทั้งนี้ ได้เปิดตัวโครงการ “กาดฝรั่ง วิลเลจ ” ของกลุ่ม “ธารดงกรุ๊ป” เป็นสาขาแรกที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ล่าสุดจะเร่งเปิดให้บริการสาขาที่ 2 บนพื้นที่ 18 ไร่ของถนนสายแม่ริมที่อยู่ติดกับโครงการศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์

 

 

 

โดยกาดฝรั่ง แม่ริม สาขาที่ 2 แบ่งเป็นแต่ละโซนพื้นที่ อาทิ กลุ่มแบรนด์ท้องถิ่น แบรนด์ชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาคารที่โดดเด่น อาทิ KFC แมคโดนัล ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น โซนร้านอาหารฟู้ดแอนด์เรสเทอรองค์นานาชาติรองรับทั้งอาหารจีน เกาหลี ญี่ปุ่น และยุโรป แล้วยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ต มีโซนบริการ อาทิ นวดสปา ความสวยงาม บริการสุขภาพ

 

 

ส่วนโซนมาร์เก็ตเพลสที่ครบครันด้วยอาหารทานง่าย ด้านความสะดวกสบายจะเน้นการเข้าถึงง่าย มีจุดให้บริการชาร์จด้วยพลังงานไฟฟ้า (EV Station) บริการระบบอินเทอร์เน็ตทันสมัยรองรับการใช้ชีวิตแบบเทคไทม์ที่นี่ได้ทันที

 

 

อย่างไรก็ตาม การพัฒนาโครงการเดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม จะพัฒนาทุกเฟสไปพร้อมกันคาดว่าจะเปิดให้บริการไม่เกินไตรมาสแรกของปี 2566 ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างการเร่งรัดงานโยธาและปรับพื้นที่จุดต่างๆ ให้พร้อมเปิดบริการ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube