fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กล้องสมาร์ทโฮม EZVIZ จับมือ YAS เสริมทัพช่องทางการจัดจำหน่ายสู่คนไทยทั่วประเทศ

Featured Image

 

พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตสู่ Smart Life รับเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนเจนฯ ใหม่ในยุคดิจิทัล

 

อีซี่วิซ (EZVIZ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน และผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มียอดขายดีที่สุดในไทย ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ แต่งตั้งให้ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS

 

ผู้จัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมศักยภาพด้านการแข่งขัน ในการช่วยจัดจำหน่ายและจัดส่งสินค้าสมาร์ทโฮม IoT และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน “อีซี่วิซ”

 

ให้เข้าถึงผู้ใช้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมมุ่งหวังให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยสู่ไลฟ์สไตล์แบบ Smart Life ของคนเจนฯ ใหม่ในยุคดิจิทัล

 

นายวิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย อีซี่วิซ (EZVIZ) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กลุ่มผู้ใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในตลาดเมืองไทยมีการเติบโตกว่า 43.3% จากปี 2562 หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท

 

ซึ่งภายในหลังจากเกิดโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผู้บริโภคในเมืองไทยมีแนวโน้มความสนใจและต้องการอุปกรณ์ดูแลความปลอดภัยให้ที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

 

โดยเฉพาะสินค้านวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัย ใช้งานง่าย สามารถติดตามและสั่งงานผ่านมือถือได้จากทุกที่ทุกเวลา  ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าสมาร์ทโฮมโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ให้มีชีวิตที่ทันสมัยแบบสมาร์ทไลฟ์มากกว่าเดิม

 

โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสและศักยภาพทางการแข่งขันที่ยังมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มมากขึ้นในอนาคต อีซี่วิซ จึงจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ YAS ในการจัดจำหน่ายและส่งมอบสินค้าสมาร์ทโฮม IoT และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้านแบรนด์ “อีซี่วิซ” ให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยได้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางทั่วประเทศ อาทิ

 

สินค้ารุ่น BC2 กล้องสมาร์ท Wi-Fi แบบมีแบตเตอรี่ในตัว มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด ตอบรับกับเทรนด์ประหยัดพลังงาน และกล้องสมาร์ท Wi-Fi ภายในบ้าน รุ่น C6 ที่มีความโดดเด่นของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะสุดล้ำที่สามารถตรวจจับ และแยกแยะการเคลื่อนไหวของบุคคล สัตว์เลี้ยง และเสียงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันได้โดยเฉพาะ

 

พร้อมให้ภาพความคมชัดระดับ 2K+ (FullHD) อีกทั้งกล้องทุกรุ่นของอีซี่วิซ มาพร้อมการควบคุมและสั่งงานได้ง่ายๆ ผ่าน EZVIZ App ซึ่งจะเป็นกลุ่มสินค้าที่เรามุ่งหวังในการตอบโจทย์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลและยกระดับบ้านสู่สมาร์ทโฮมอย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

คุณปภาพรต ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS)  กล่าวว่า  YAS   มีแนวทางการทำตลาดเพื่อตอบโจทย์ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์  รวมถึง การใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยของครอบครัว หรือ Smart Home  ดังนั้นจึงได้ขยายไลน์ธุรกิจไป IoT  Smart Device  นอกจากการทำตลาดจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่

 

โดยจุดเด่นของ YAS มีความโดดเด่นจากดิสทริบิวเตอร์รายอื่น ในเรื่องความแข็งแกร่งในการกระจายครอบคลุมทุกช่องทางในประเทศ ให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร  ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายที่ดี

 

“เรามุ่งหวังการเป็น Top   Distributor  ในตลาด IoT ร่วมมือกับแบรนด์ที่มีศักยภาพ เพื่อทำการตลาด และเติบโตไปด้วยกัน จึงได้ร่วมมือกับ อีซี่วิซ พร้อมทำตลาดผ่านช่องทางการขาย ผ่านดีลเลอร์ และ มาสเตอร์ ดีลเลอร์ ทั่วประเทศ

 

ขณะที่เข้าถึงลูกค้าโดยตรงเราจะเข้าไปกลุ่ม Retail Chain Store ห้างสรรพสินค้าด้วย พร้อมทั้งจะมีการทำตลาดสินค้า กลุ่มกล้องวงจรปิดและSmart Home ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานโซลาร์เซลล์ คุณปภาพรต กล่าว

 

 

โดยบริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS ในกลุ่มเบญจจินดา ดำเนินธุรกิจเป็น “ดิสทริบิวเตอร์” ให้กับกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย  เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีประสบการณ์ยาวนาน และครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศ  และในฐานะที่ YAS คือหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้า และบริการด้านไอทีโซลูชันชั้นนำในประเทศไทย YAS

 

สามารถนำความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่าย การให้บริการระบบคลังสินค้า การดูแลจัดเก็บตรวจสอบสินค้า การขนส่งและกระจายสินค้า ตลอดจนเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมด

 

เข้ามาช่วยสนับสนุนธุรกิจให้กับ อีซี่วิซ ให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดสินค้าสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน ซึ่ง YAS มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ อีซี่วิซ ในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความเติบโตร่วมกันต่อไปในอนาคต

 

 

เกี่ยวกับ YAS

บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS) ตัวแทนจัดจำหน่าย โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ และนำเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำจากต่างประเทศสู่ตลาดประเทศไทย โดยจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งออฟไลน์   และ ออน์ไลน์ทั่วประเทศ รวมทั้งยังให้บริการ Smart and Modernized Warehousing & Fulfillment Solutions ให้แก่ลูกค้า ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญภายใต้แนวคิด “Your Trustworthy Distribution & Fulfillment Partner”

 

เกี่ยวกับ EZVIZ

ตั้งแต่ปี 2556 อีซี่วิช ได้วางวิสัยทัศน์ “มุมมองที่ง่าย” ให้กับผู้ใช้งานในทุกๆ บ้าน โดยยึดมั่นในการสร้างสรรค์อุปกรณ์สมาร์ทโฮมอัจฉริยะที่ทรงพลังอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้การปกป้องดูแล และเติมเต็มความสุขให้ทุกครอบครัว

 

อีซี่วิชเป็นผู้นำอุปกรณ์   สมาร์ทโฮมเพื่อความปลอดภัยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มอบ Smart living เพื่ออนาคตให้กับลูกค้าผ่านการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จนเป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมคุณภาพพรีเมียม พร้อมบริการแพลตฟอร์มคลาวด์อัจฉริยะที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอีซี่วิช ที่ลูกค้านับล้านไว้วางใจกว่า 130 ประเทศทั่วโลก

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบญจจินดา

กรุณาติดต่อประชาสัมพันธ์กลุ่มเบญจจินดา

ภวิสรัศมิ์ ตั้งสกุล (ป้อม) โทร. 09 8294 9442 e-mail [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube