fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

พณ.จัด BGJF Virtual Trade Fair พ.ค.64

Featured Image
กระทรวงพาณิชย์ ปรับงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 66 เดือนกุมภาพันธ์ เป็นงานแสดงสินค้าออนไลน์ BGJF Virtual Trade Fair ช่วงพฤษภาคมแทน

นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งในและต่างประเทศอย่างใกล้ชิด ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคให้อยู่ในวงจำกัดได้ แต่เพื่อสุขภาพและความปลอดภัย กรมฯ ได้ตัดสินใจปรับรูปแบบการจัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 66 ซึ่งเดิมมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 23 – 27 กุมภาพันธ์ 2564 เปลี่ยนเป็นการจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์อย่างครบวงจรหรือ BGJF Virtual Trade Fair แทน ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2564 นี้

ทั้งนี้ การจัดงาน BGJF Virtual Trade Fair เพื่อสร้างโอกาสทางการค้าสำหรับกลุ่มผู้ส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบโจทย์การค้าแบบ New Normal เน้นการอำนวยความสะดวกให้ผู้แสดงสินค้า ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศได้พบปะเจรจาการค้ากับผู้ซื้อจากทั่วโลก ทำให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทยได้รับโอกาสทางธุรกิจในช่วงเวลาที่การเดินทางระหว่างประเทศยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube