fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

รร.สายน้ำผึ้งเปิดเทอมวันแรกคึกคักคุมเข้มโควิด

Featured Image
โรงเรียนสายน้ำผึ้งเปิดเทอมวันแรกคึกคัก ยังคุมเข้มโควิด-19 การจราจรช่วงเช้าติดขัด

 

บรรยากาศการเปิดเทอมวันแรก ที่ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษา (หญิงล้วน) พบว่า ในช่วงเช้ามีผู้ปกครองมาส่งบุตรหลานมาโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรยากาศการเปิดเทอมวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก

 

โดยนักเรียนทุกคนที่จะเข้าไปภายในโรงเรียนจะต้องทำการวัดอุณหภูมิยังจุดคัดกรองบริเวณด้านหน้า พร้อมกับแสดงหลักฐานผลตรวจ ATK แบบประเมินความเสี่ยง ต่อครูเวรตรวจหน้าประตูโรงเรียน

 

ทั้งนี้จากการสอบถามคุณครูเวรประจำหน้าโรงเรียนบอกกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าในวันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรกทางโรงเรียนได้มีการจัดระเบียบแบ่งแยกกลุ่มนักเรียนในการเข้าแถว เพื่อเป็นการเว้นระยะห่างและลดความแออัด พร้อมกับประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดที่สำคัญนักเรียนจะต้องทำแบบประเมินความเสี่ยงการเข้าพื้นที่เสี่ยงหรือมีอาการไข้ไอ และเจ็บคอ

 

ซึ่งหากมีอาการเหล่านี้ทางโรงเรียนอาจจะขอความร่วมมือให้นักเรียนนั้นรักษาตัวให้หายก่อนที่จะมาเรียนตามปกติ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง และเมื่ออยู่ภายในโรงเรียนขอความร่วมมืออย่างต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยและงดการจับกลุ่มคุยกัน ซึ่งนักเรียนทุกคนยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

ขณะที่การจราจรบนถนนสุขุมวิทและบริเวณหน้าโรงเรียนในช่วงเช้าการจราจรค่อนข้างติดขัด เพราะเป็นการเปิดเรียนวันแรกและการเปิดทำงานวันแรกหลังจากหยุดยาว 4 วัน ซึ่งหลังจากที่นักเรียนได้มีการเข้าเรียนเรียบร้อยแล้วการจราจรได้กลับมาเป็นปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube