fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“สนธิรัตน์”ให้กำลังใจสู้โควิดเร่งงบเยียวยา

Featured Image
“สนธิรัตน์” อดีตรัฐมนตรีฯพลังงาน ให้กำลังใจรัฐบาลสู้โควิด-19 ชี้ ช่วยเหลือ เยียวยาคนเดือดร้อนสำคัญ เชื่อ จีดีพีปีนี้บวกได้ ขณะ 4 กุมารมีภารกิจ ยังไม่คิดหวนการเมือง

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าการช่วยเหลือและเยียวยาประชาชนจากผลกระทบโควิด-19 เป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งรัฐบาลจะต้องดูงบประมาณรวมถึงความต้องการของประชาชนควบคู่กับแผนงานฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ดี ทั้งนี้ถ้าสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ รวมถึงมีวัคซีนและมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจก็เชื่อว่า จีดีพีปี 2564 จะพลิกกับมาเป็นบวกได้ ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ ยังได้ให้กำลังใจรัฐบาลในการฟันฝ่าอุปสรรค ซึ่งก็เห็นใจ เพราะรัฐบาลต้องเผชิญกับสถานการณ์การโควิด-19 ทำให้เหนื่อยมากขึ้น

นอกจากนี้ อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยังได้กล่าวถึงบทบาททางการเมืองในขณะนี้ด้วยว่า ยังไม่มี เพราะอยู่ในช่วงของการพักส่วนจะเห็นบทบาทของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี, นายอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายกอบศักดิ์ ภู่ตระกูล อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง อีกหรือไม่นั้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่าแต่ละคนก็มีภารกิจหลัก จึงยังไม่มีความคิดที่จะทำงานด้านการเมืองในขณะนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

Website : https://www.innnews.co.th/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube