fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“อนุชา”วางกรอบแก้สลากแพงมีทางออก

Featured Image
รัฐมนตรีฯอนุชา วางกรอบสางปัญหาสลากแพง หลังนายกฯตั้งเป็นประธานแก้ เชื่อ ทุกอย่างมีทางออก ลั่นตั้งใจทำสำเร็จ เพื่อประชาชนสมหวัง

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาสลากเกินราคา หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ออกคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 8/2565 ลงวันที่ 12 ม.ค. 2565 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด

 

โดยให้นายอนุชา เป็นประธานคณะกรรมการ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นรองประธานกรรมการ และมีหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นกรรมการ ว่า กำลังประสานคณะกรรมการอยู่ แต่ระหว่างนี้ก็วางรายละเอียดการแก้ไขปัญหา เพราะมีหลายส่วนที่ต้องวางแนวคิด ยืนยันจะรีบทำ ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี มีความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้ได้ และเมื่อถามว่ามั่นใจมากน้อยเพียงใดในการแก้ไขปัญหาสลากเกินราคา นายอนุชา กล่าวว่า ต้องลงรายละเอียด แต่ส่วนตัวเชื่อว่า ทุกอย่างมีทางออก ทุกปัญหามีทางแก้ ซึ่งก็ตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จ เพื่อที่ประชาชนและผู้ที่เกี่ยวข้องได้สมหวัง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube