fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ถนนข้าวสารเตรียม Swab พรุ่งนี้

Featured Image
ถนนข้าวสารเตรียม swab พนักงานทุกคน หลังพบนักท่องเที่ยวติดโควิด 10 ราย

 

บรรยากาศที่ถนนข้าวสาร ล่าสุดหลังสถานประกอบการแจ้งปิด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 4–6 ม.ค.นี้ เนื่องจากพบนักท่องเที่ยว 10 รายติดเชื้อโควิด-19 จากการมาท่องเที่ยวสถานประกอบการในช่วงปีใหม่ พบว่า ร้านค้าและสถานบันเทิงภายในถนนข้าวสารได้ปิดให้บริการเกือบทุกร้านจะมีเพียงร้านค้าที่เป็นร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นรถเข็นขายอาหารข้างทางที่ยังเปิดให้บริการ แม้ร้านอาหารและสถานบันเทิงจะปิดให้บริการแต่ยังพบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเดินในถนนข้าวสารอยู่

ทั้งนี้ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางร้านค้าแต่ละร้านได้ทำความสะอาดล้างพื้น พ่นยาฆ่าเชื้อ ภายในร้านเป็นการบิ๊กคลีนนิ่ง ทำความสะอาดพื้นที่ภายในถนนข้าวสาร

อย่างไรก็ตาม นายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า หลังจากนี้ จะตั้งจุดคัดกรองผู้ที่มาเที่ยวถนนข้าวสาร ที่หัวถนนและท้ายถนน ทุกคนจะต้องแสดงหลักฐานการรับวัคซีนครบ 2 เข็ม หากได้รับวัคซีน 1 เข็ม จะต้องตรวจ ATK ทุกคน พนักงานในสถานประกอบการอาจจะต้องตรวจหาเชื้อเพิ่มขึ้น จากเดิมที่ตรวจสัปดาห์ละ 2 ครั้ง อาจจะเพิ่มเป็น 3 ครั้ง และ ในวันพรุ่งนี้(6ม.ค.)เวลา 13.00 น. จะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี Swab พนักงานทุกคนที่ถนนข้าวสาร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube