fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ทช.รายงานสถานการณ์น้ำท่วมถนน จ.นครศรีธรรมราช

Featured Image
กรมทางหลวงชนบท รายงานสถานการณ์ถนนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยใน จ.นครศรีธรรมราช ติดตั้งป้ายเตือนเพื่อความปลอดภัยในการสัญจร ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

 

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง รายงานถึงสถานการณ์อุทกภัยใน ขณะนี้ (30 พ.ย. 64) ว่ามีถนนทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช บนถนนทางหลวงชนบทสาย นศ.4021 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4151 (กม.ที่ 2+380) – บ้านบางคลุ้ง อำเภอเชียรใหญ่, ชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช บริเวณ กม.ที่ 10+000 ถึง 10+900 น้ำท่วมสูง 15 เซนติเมตร และบริเวณ 14+900 ถึง 16+750 น้ำท่วมสูง 35 เซนติเมตร ปัจจุบันยานพาหนะสามารถสัญจรผ่านได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย เพื่อให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังในการสัญจรในเส้นทางดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้ ทช.ได้เฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ติดตั้งป้ายเตือนบริเวณที่ได้รับผลกระทบ ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่กำชับให้หน่วยงานในสังกัดติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่เสี่ยงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนเป็นไปอย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ โดยประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยหรือสอบถามเส้นทางได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube