fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ปชช.แห่เที่ยวเยาวราชคึกคักหลังปรับเคอร์ฟิว

Featured Image
บรรยากาศถนนเยาวราช คึกคัก ก่อนเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว 1 พ.ย. หลังปรับเวลาเคอร์ฟิวเป็น 5 ทุ่ม-ตี 3

หลังรัฐบาลประกาศเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว 1 พฤศจิกายน และมีการผ่อนคลายให้นั่งรับประทานอาหารในร้านได้รวมถึงปรับเวลาเคอร์ฟิว เป็น 23.00-03.00 น.นั้นส่งผลทำให้บรรยากาศที่ถนนเยาวราช สถานที่จำหน่ายสินค้า ร้านอาหาร และย่านธุรกิจสำคัญ ในช่วงค่ำบรรยกาศค่อนข้างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวออกมาถ่ายรูปเก็บบรรยากาศรวมถึงออกมานั่งรับประทานอาหารนอกบ้านกันเป็นจำนวนมาก

โดยจากการสอบถามไปยังผู้ประกอบการร้านอาหารริมทาง พบว่า หลังจากผ่อนคลายมาตรการสามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ และขยายเวลาเคอร์ฟิวทำให้มีเวลาขายของได้นานขึ้นทำให้มีลูกค้ามากขึ้น และเพื่อตอบสนองลูกค้าย่านเยาวราชที่ส่วนใหญ่จะเลือกสั่งและเดินชมบรรยากาศไปด้วย จึงมีบริการใส่อาหารให้แบบนำกลับบ้านได้ โดยผู้ประกอบการมั่นใจว่าหลังการเปิดประเทศและมีนักท่องเที่ยวแล้ว จะทำให้ย่านเยาวราชคึกคักมากขึ้น จากปัจจุบันที่ลูกค้าเริ่มมั่นใจออกมารับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้นแล้ว ซึ่งเวลานี้ผู้ประกอบการถือว่ามีความพร้อมโดยมีการฉีดวัคซีนให้กับลูกจ้างครบทุกคนแล้ว

และจากที่มีผู้มาใช้บริการ และมีร้านอาหารเปิดมากขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่จากเขตสัมพันธวงศ์ออกมาคอยอำนวยความสะดวก และดูแลในเรื่องของมาตรการสุขอนามัยอย่างเข้มงวด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube