fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“แอร์มาเวล” รุกตลาดออนไลน์ผุดแอปพลิเคชัน Hi-MAVELL

Featured Image
แอร์มาเวล” รุกตลาดออนไลน์ผุดแอปพลิเคชัน Hi-MAVELL สื่อสารกับลูกค้าหลากหลายช่องทางมากขึ้น และลดปริมาณการใช้กระดาษ เตรียมเปิดตัว ตค.นี้

นายปริญญา มานวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ออกแบบแอปพลิเคชัน Hi-MAVELL เพื่อสื่อสารกับลูกค้า ศูนย์บริการและช่างทั่วประเทศได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นปัจจุบันแอปฯดังกล่าวได้ออกแบบแล้วเสร็จสามารถใช้งานได้บางส่วน กำหนดเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ จัดว่าเป็นการพัฒนาระบบไอทีอีกระดับหนึ่งของมาเวล ทั้งนี้เพื่อรองรับการพัฒนาในระดับต่อไปซึ่งมีนโยบายการพัฒนาระบบ “แอร์เงินผ่อน” เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย

จัดว่าเป็นการยกระดับศูนย์บริการของมาเวลได้ครอบคลุมทั่วประเทศโดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยเข้ามายกระดับการสื่อสาร สำหรับ แอปพลิเคชัน Hi-MAVELL สามารถโหลดแอปฯ Hi-MAVELL จากแอพสโตร์ (App store)เบื้องต้นแอปฯจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก คือ ส่วนของลูกค้า และส่วนของช่าง เนื่องจากสิทธิประโยชน์จะแตกต่างกัน ว่ามีสิทธิ์ประโยชน์อะไรบ้าง หากลูกค้าโหลดมาใช้งานจะเป็นเสมือนแอปฯเป๋าตังที่เก็บรายละเอียดข้อมูลต่างๆของลูกค้าไว้ทั้งหมด
เมื่อติดตั้งแอร์ข้อมูลของผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะถูกบันทึกไว้ในแอปฯนี้ทั้งหมด หากแจ้งซ่อมสามารถดำเนินการได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นผ่านแอปฯการซ่อมบำรุงที่กำหนดไว้แล้ว

ทั้งนี้ การ ใช้ แอป Hi-MAVELL บริษัทฯจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม นี้ มีเป้าหมายเพื่อลดการใช้กระดาษให้น้อยลง หันมาใช้เทคโนโลยีมากขึ้น ให้เกิดความสะดวกด้านการใช้ฐานข้อมูลต่างๆที่แอปดังกล่าวมาเวลยังออกแบบไว้ให้รองรับการใช้งานกับระบบอื่นๆเอาไว้ด้วยโดยเฉพาะระบบเงินผ่อนที่จะเร่งผลักดันให้สามารถใช้งานได้ในเร็วๆนี้ ดังนั้นเมื่อระบบหลังบ้านพร้อมเต็มที่จึงรุกไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วขึ้น สามารถต่อยอดการพัฒนาได้อีกเพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าและรุกการตลาดให้เชื่อมต่อกับศูนย์บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ

ข้อดี คือ สามารถต่อยอดกลยุทธ์การขายและเกิดคอนเนคชันสื่อสารต่อกันได้อย่างรวดเร็วระหว่างบริษัทกับลูกค้าและช่างให้ยั่งยืน สามารถจัดแคมเปญมอบของรางวัลด้วยการสะสมพอยน์ของช่างและศูนย์บริการหรือศูนย์จำหน่ายได้หลากหลายช่องทาง อีกทั้งยังต่อยอดบริการหลังการขายได้ควบคู่กันไปด้วย ให้บริษัท ลูกค้า ตลอดจนช่าง หรือศูนย์บริการ และศูนย์จำหน่ายได้รับความสะดวกรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุดนั่นเอง
ลองโหลดมาใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube