fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

สทท. เร่งรัฐฉีดวัคซีนแหล่งท่องเที่ยว

Featured Image
ประธาน สทท. เร่งรัฐฉีดวัคซีนแหล่งท่องเที่ยว สร้างความมั่นใจต่างชาติ คนในพื้นที่ รับเปิดประเทศตุลาคม พร้อมปฏิบัติมาตรการสาธารณสุข

 

นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ สทท. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ภาคเอกชนอยากให้รัฐบาลเร่งกระจายวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่ที่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวและอยู่ในแผนเปิดประเทศระยะที่สอง เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย และเป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับคนในพื้นที่อีกด้วย ขณะเดียวกันหากรัฐบาลเร่งกระจายวัคซีนในพื้นที่ได้ตามเป้าหมาย จะทำให้การเปิดประเทศนั้น สามารถเปิดได้เร็วขึ้น ตามกำหนดการหรืออาจจะอยู่ภายในเดือนตุลาคม ซึ่งผู้ประกอบการท่องเที่ยวขณะนี้ต่างมีความหวังที่จะฟื้นฟูรายได้ให้กลับมาและหวังว่าจะได้เห็นบรรยากาศการท่องเที่ยวของประเทศไทยในช่วงไตรมาสสุดท้ายกลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามการดำเนินการทุกอย่างผู้ประกอบการท่องเที่ยวทราบดีว่าจะต้องปฏิบัติตามหลักมาตรการสาธารณสุข ซึ่งขณะนี้ถือว่าผู้ประกอบการทุกรายได้เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขได้กำหนดไว้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube