fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เอกชนมอง2รมช.ลาออกนโยบายยังเดินได้

Featured Image
เอกชน ย้ำ 2 รมช.ออกจากตำแหน่งไม่ได้เป็นสถานการณ์ที่รุนแรง นโยบายยังเดินได้ ขณะ 25 ศูนย์ ฉีดวัคซีนอีก 1 แสนโดส 14-15 ก.ย.นี้

นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การออกจากตำแหน่งของทั้ง 2 รัฐมนตรีช่วยนั้น อยากย้ำว่า ไม่ได้เป็นสถานการณ์ที่รุนแรง และยังมั่นใจว่ารัฐบาลยังคงเดินหน้าต่อไป เพราะแนวทางต่างๆ ก็ยังสามารถเดินหน้าต่อไปได้ โดยมีรัฐมนตรีว่าการของทั้ง 2 กระทรวงดูแลอยู่ เวลานี้ปัญหาที่รัฐบาลต้องเร่งแก้ไข คือปัญหาโควิด-19 ทั้งเรื่องของการนำเข้าวัคซีนให้ได้ตามแผนและการกระจายฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วประเทศ เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเดินหน้าในเรื่องของการเปิดประเทศอย่างปลอดภัยเพื่อให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวได้

โดยศูนย์ฉีดวัคซีน 25 ศูนย์ของหอการค้าไทย ได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติมอีก 1 แสนโดส โดยได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยจะมีคิวฉีดวัคซีนในวันที่ 14-15 กันยายนนี้ และหลังจากนั้นหอการค้าไทยจะนำโมเดลศูนย์ฉีดวัคซีนในกรุงเทพฯ กระจายไปยังต่างจังหวัด เพื่อให้ประชาชนได้รับวัคซีนอย่างครอบคลุมและทั่วถึงต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube