fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กกพ.แจงผลอุทธรณ์โรงไฟฟ้าชุมชนผ่าน74ราย

Featured Image
กกพ.แจงผลอุทธรณ์โรงไฟฟ้าชุมชนสอบผ่าน 74 รายจากที่ยื่นมา 118 ราย ขณะ 23 ก.ย. ประกาศรายชื่อผู้ผ่านพิจารณาคัดเลือกเข้าร่วมโครงการฯ อย่างเป็นทางการ

นายคมกฤช ตันตระวาณิชย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ กกพ. ได้ให้สิทธิผู้ที่ไม่ผ่านข้อเสนอทางเทคนิคโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก (โครงการนำร่อง) ยื่นขออุทธรณ์ผลการพิจารณาต่อ กกพ. และได้มีผู้ยื่นขออุทธรณ์ผลการพิจารณาทั้งสิ้น 118 ราย โดย กกพ. ได้พิจารณาแล้วมีผู้ผ่านการพิจารณาอุทธรณ์ จำนวน 74 ราย ซึ่งจะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาข้อเสนอทางด้านราคาร่วมกับผู้ที่ผ่านข้อเสนอทางเทคนิคก่อนหน้านี้ 95 ราย รวมเป็นผู้ที่มีสิทธิ์ในการเข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาข้อเสนอทางด้านราคารวมทั้งหมด 169 ราย ต่อไป

ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการพิจารณาคำเสนอขอขายไฟฟ้าด้านราคา โครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก (โครงการนำร่อง) กำหนดให้มีการเปิดซองพิจารณาด้านราคา ในวันที่ 20 กันยายน 2564 และเสนอต่อ กกพ. พิจารณาในวันที่ 22 กันยายน 2564 โดยสำนักงาน กกพ. จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาคัดเลือกเข้าร่วมโครงการฯ อย่างเป็นทางการ ภายในวันที่ 23 กันยายน 2564 ผ่านเว็บไซต์ www.erc.or.th

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube