fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เริ่มวันนี้! กรุงไทยเปิดขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง

Featured Image
เริ่มวันนี้! กรุงไทยเปิดขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง จ่ายผลตอบแทนอิง “4 เทรนด์โลกอนาคต” คุ้มครองเงินต้น 100%

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง Krungthai iSTOXX Global Transformation IXGTRSND Index Linked Note อายุ 5 ปี วันที่ 6 กันยายนนี้ เป็นวันแรก จ่ายผลตอบแทนอ้างอิงกับดัชนีหุ้น IXGTRSND ที่จัดทำโดย iSTOXX คัดเลือกลงทุนในบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่ทำธุรกิจและได้อานิสงส์จากการเปลี่ยนแปลงของโลก ซึ่งเป็นหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงรุ่นที่ 2 ที่ธนาคารออกเสนอขายเป็นการทั่วไปแก่นักลงทุนรายใหญ่ และนักลงทุนสถาบัน โดยยังคงจุดเด่นคุ้มครองเงินต้นให้ 100% เมื่อถือจนครบกำหนด

อย่างไรก็ตาม ภายใต้ภาวะตลาดที่ผันผวน การปรับขึ้นของหุ้นทั่วโลกภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง การเลือก Theme หรือการจับจังหวะเข้าลงทุนไม่ใช่เรื่องง่าย ธนาคารจึงออกหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงตัวนี้เพื่อช่วยตอบโจทย์การลงทุน เพราะเงินต้นที่ลงทุนไปจะได้รับการคุ้มครอง 100% อีกทั้งยังมีโอกาสรับผลตอบแทนจากช่วงขาขึ้นของดัชนีที่อ้างอิงธุรกิจที่เป็นเทรนด์ใหม่ของโลก

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-208-4691 และ 02-208-4673 และธนาคารกรุงไทยทุกสาขา โดยเปิดเสนอขายตั้งแต่วันที่ 6- 9 กันยายน 2564

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube