fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กรมพัฒน์ฯประกาศแชมป์ธุรกิจแฟรนไชส์

Featured Image
กรมพัฒน์ฯ ประกาศผล”Thailand Franchise Award 2021″สนับสนุนการสร้างอาชีพให้ประชาชน “Dairy Queen” คว้ารางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ไทยแห่งปี

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า จากการเปิดรับสมัครธุรกิจแฟรนไชส์เข้าร่วมประกวด รางวัลธุรกิจแฟรนไชส์ไทยประจำปี 2564 หรือ Thailand Franchise Award 2021 โดยมีธุรกิจแฟรนไชส์สนใจสมัครเข้าร่วมจำนวน 37 แบรนด์ ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการ จำนวน 10 แบรนด์ ได้รับโล่รางวัลพร้อมประกาศเกียรติคุณในฐานะต้นแบบธุรกิจแฟรนไชส์ไทย ซึ่งปีนี้กรมฯ แบ่งรางวัลการประกวดออกเป็น 5 ประเภท 13 รางวัล โดยผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ถือเป็นต้นแบบในการธุรกิจสามารถใช้ตราสัญลักษณ์ Thailand Franchise Award ในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ได้รับการสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่กรมฯ และหน่วยงานพันธมิตรจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะเป็นทางเลือกในลำดับต้นๆ ให้กับประชาชนที่ประสบปัญหาจากโควิด-19 ได้พิจารณาในการทำธุรกิจร่วมกัน เนื่องจากแฟรนไชส์ที่มีโล่รางวัลการันตีถือเป็นธุรกิจที่สามารถทำได้จริง ให้ผลตอบแทนได้รวดเร็ว และมีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากกว่าการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ

โดยรางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ไทยแห่งปี ได้แก่ บริษัท ไมเนอร์ดีคิว จำกัด แบรนด์ Dairy Queen และรางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ไทยดาวรุ่ง ได้แก่ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด แบรนด์เขียง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube