fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

รถไฟฟ้าบีทีเอสปรับเวลาให้บริการเริ่ม22กค.นี้

Featured Image
ปรับเวลาให้บริการ รถไฟฟ้าบีทีเอส ทุกสถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตามมาตรการจากทางรัฐบาล เริ่ม 22 กค. 2564 เป็นต้นไป

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ตามที่รัฐบาลได้ออกข้อกำหนดตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 28) ลงวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 เพื่อใช้เป็นข้อปฏิบัติในการแก้ไข และบรรเทาสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) โดยขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด งดเดินทางระหว่างเวลา 21.00 – 04.00 น.

 

รถไฟฟ้าบีทีเอส 2

 

ประกอบกับทางกรมการขนส่งทางราง(ขร.) และ กรุงเทพมหานคร(กทม.)ได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบการขนส่งสาธารณะ ให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เพื่อให้ประชาชนลดการเดินทาง โดยเฉพาะการลดจำนวนผู้โดยสารในแต่ละเที่ยวให้ไม่เกินร้อยละ 50 ของ ความจุ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อฯ ดังกล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ จำเป็นต้องปรับเวลาให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที อย่างเหมาะสม เพื่อเป็นไปตามมาตรการจากทางรัฐบาล กรมการขนส่งทางราง และกทม. โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

 

รถไฟฟ้าบีทีเอส 4

โดย รถไฟฟ้าบีทีเอส ปรับเวลาให้ผู้โดยสารเข้าระบบรถไฟฟ้า สถานีต้นทางเวลา 20.00 น. และจะมีขบวนรถไฟฟ้าถึงสถานีปลายทางเวลา 21.00 น. รถไฟฟ้าสายสีทอง ปรับเวลาให้ผู้โดยสารเข้าระบบรถไฟฟ้า ขบวนสุดท้ายที่สถานีต้นทางเวลา 20.30 น. และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ปรับเวลาให้บริการคันสุดท้ายที่สถานีต้นทางเวลา 20.30 น.

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่านที่เข้าใจถึงความจำเป็นที่ต้องปรับเปลี่ยนเวลาในการเดินรถครั้งนี้ และขอให้ผู้โดยสารทุกท่านโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง ทั้งนี้ บริษัทฯ ตระหนักถึงความปลอดภัยผู้มาใช้บริการทุกท่าน และเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคน ร่วมกันก้าวผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปด้วยกัน

รถไฟฟ้าบีทีเอส 3

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube