fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“อธิรัฐ”ย้ำเจ้าท่าเข้มท่าเรือรับ Phuket Sandbox

Featured Image
“อธิรัฐ” รัฐมนตรีช่วยฯคมนาคม สั่งกรมเจ้าท่า เตรียมพร้อมท่าเรือรับ Phuket Sandbox เปิดประเทศ ย้ำ เจ้าหน้าที่ทุกคนฉีดวัคซีนโควิด-19

นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เน้นย้ำให้กรมเจ้าท่าโดยเฉพาะผู้ที่ต้องปฏิบัติงานดูแลพี่น้องประชาชน และผู้ประกอบการเรือโดยสาร ผู้ให้บริการ ต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้ครบทุกคน เพื่อป้องกันทั้งในส่วนของผู้ปฏิบัติงานและผู้โดยสาร ลดความเสี่ยง เพราะจากการติดตาม พบว่า มีประชาชนมาใช้บริการเรือโดยสารค่อนข้างมาก พร้อมกันนี้ ได้ขอความร่วมมือผู้โดยสาร สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ที่ใช้บริการ งดการพูดคุย

นอกจากได้สั่งการให้ กรมเจ้าท่า เตรียมความพร้อมของท่าเรือท่องเที่ยวไปยังเกาะต่างๆ จังหวัดภูเก็ต ปรับปรุง ให้มีมาตรฐาน ด้านสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องได้รับวัคซีน เพื่อรองรับการเปิดประเทศและเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต รวมถึงจัดระเบียบท่าเรือให้มีความสะดวกต่อนักท่องเที่ยว

ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน เน้นย้ำให้ต้องเข้มงวดมาตรการความปลอดภัยในการดูแลนักท่องเที่ยว รวมทั้งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube