fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ผู้ประกันตนม.33ฉีดวัคซีนโควิดต่อเนื่องไร้ปัญหา

Featured Image
ผู้ประกันตนมาตรา 33 เข้ารับวัคซีนจุดฉีดศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ต่อเนื่อง ขณะเจ้าหน้าที่ เผย ยังไม่พบปัญหา

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง จุดบริการ ฉีดวัคซีนโควิด-19 แก่ ผู้ประกันตนมาตรา 33 พบว่า มีผู้ประกันตนที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางบริษัท แจ้งความประสงค์เข้ารับวัคซีน โควิด-19 และผู้ประกันตน ม.33 ที่ได้บันทึกลงระบบ e-service ตามที่สำนักงานประกันสังคมสำรวจไว้ ได้เดินทางมารับการตรวจ และเข้ารับบัตรคิวตรวจวัดความดันชั่งน้ำหนัก เพื่อวัคซีนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ สำหรับการฉีดวัคซีนให้กับผู้ประกันตนนั้น ในส่วนของกระทรวงแรงงาน จะฉีดให้กับสถานประกอบการที่มีความพร้อมก่อนหากว่าสถานประกอบการใดยังไม่พร้อมก็จะให้รอไปก่อน

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล พบว่า ภาพรวมการฉีดวัคซีนให้กับผู้ประกันตน ม33 ในช่วงเช้าของวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยยังไม่พบปัญหาใด โดยผู้ประกันตนที่ได้รับข้อความนัดหมายล่วงหน้า ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง ทำให้การดำเนินการสามารถทำได้รวดเร็วและไม่มีปัญหาติดขัด

 

 

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อไม่คึกคักเหมือนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ขณะเจ้าหน้าที่คุมเข้มเว้นระยะห่าง ป้องกันโควิด

บรรยากาศที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในวันนี้มีประชาชนที่ลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้าได้เดินทางมาเข้ารับวัคซีนค่อนข้างบางตา เนื่องจากเป็นวันทำงานปกติ ทำให้บรรยากาศภายในสถานีกลางบางซื่อวันนี้ ไม่คึกคักเหมือนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้มีการคุมเข้มการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 อย่างเข้มงวด พร้อมจัดระบบในการรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและฉีดวัคซีนเพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและรวดเร็ว

โดยจุดบริการนี้เป็นจุดบริการที่ประชาชนลงทะเบียนผ่าน ค่ายโทรศัพท์มือถือ และแอพพลิเคชั่นของศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

นอกจากนี้ ยังเปิดจุดบริการลงทะเบียนสำหรับผู้ขับรถโดยสารสาธารณะที่ต้องการรับการฉีดวัคซีนอีก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube