fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

คลังระงับสิทธิ์อีก120ผู้ประกอบการร่วมเราชนะ

Featured Image
กระทรวงการคลัง ระงับสิทธิ์ผู้ประกอบการ อีก 120 ราย หลังพบธุรกรรมเข้าข่ายผิดเงื่อนไขโครงการ เราชนะ ขีดเส้น 25 มิถุนายนแจง

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าของโครงการเราชนะว่า กระทรวงการคลังได้ตรวจพบธุรกรรม ที่เข้าข่ายฝ่าฝืนหลักเกณฑ์ หรือเงื่อนไขของโครงการเราชนะ ในวันที่ 11 มิถุนายน 2564

จึงได้ทำการระงับสิทธิ์ชั่วคราว การเข้าร่วมโครงการของผู้ประกอบการเพิ่มเติม จำนวน 120 ราย และขอให้ผู้ประกอบการที่ถูกระงับสิทธิ์ชั่วคราวดังกล่าว ชี้แจงข้อเท็จจริงมายังสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (โครงการเราชนะ) ภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2564 ตามข้อความแนะนำที่ปรากฏขึ้นในแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวแล้ว กระทรวงการคลัง จะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

กระทรวงการคลัง จะเข้มงวดในการติดตามตรวจสอบประชาชน และผู้ประกอบการ ที่กระทำการเข้าข่ายผิดหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไข ของโครงการอย่างใกล้ชิด โดยจะร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นต้น

ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงและขยายผลการสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ขอความร่วมมือจากประชาชนและผู้ประกอบการ ที่เข้าร่วมโครงการของกระทรวงการคลัง ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ หรือเงื่อนไขของแต่ละโครงการอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการ หรือมาตรการอื่นของรัฐในอนาคต และถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube