fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

25จุดฉีดวัคซีนกทม.ฉลุย-จัดสรรครบ

Featured Image
ประธาน หอการค้า เผย 25 จุดฉีดวัคซีนกทม.เรียบร้อยดี ลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจได้รับบริการแน่ ชี้ พื้นที่ยังรับคนได้อีกมาก หากรัฐบาลจัดสรรเพิ่ม

นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ภาพรวมของการกระจาย ฉีดวัคซีนแบบปูพรมทั่วประเทศของรัฐบาล 7 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ในกรุงเทพฯเฉพาะจุดกระจายวัคซีนของหอการค้าไทยที่ร่วมกับกรุงเทพฯจำนวน 25 จุด ถือว่าเป็นไปอย่างเรียบร้อย ทั้งระบบของการตรวจสอบผู้ลงทะเบียน การจัดสรรพื้นที่ในการฉีดวัคซีน รวมถึงการอำนวยความสะดวกต่างๆ ประชาชน ส่วนใหญ่ได้รับความพอใจ โดยยืนยันว่าประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯที่มีการลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจนั้น จะได้รับการฉีดวัคซีนตามกำหนดเวลาอย่างแน่นอน ซึ่งกรุงเทพฯได้รับการจัดสรรวัคซีนมาตามจำนวนการลงทะเบียนทั้งหมดแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม จุดกระจายวัคซีนของทางหอการค้าไทยยังสามารถเพิ่มจำนวนการฉีดให้กับประชาชนได้อีกหากมีการจัดสรรวัคซีนมาเพิ่มเติม โดยหลายพื้นที่เวลานี้สามารถรองรับประชาชนได้วันละ 5,000-7,000 คน แต่ยังได้รับการจัดสรรวัคซีนมาเพียง 500 โดส เชื่อว่าเมื่อแผนการกระจายวัคซีนของรัฐบาลลงตัวมากขึ้น จุดต่างๆของกรุงเทพฯ จะมีวัคซีนบริการประชาชนมากขึ้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube