fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“ศักดิ์สยาม”ชี้7มิ.ย.สถานีกลางบางซื่อพร้อม100%

Featured Image
รัฐมนตรีฯคมนาคม พอใจ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ทะลุเป้าวันละ 1 หมื่นคน ขณะ 7 มิ.ย. พร้อมบริการปชช. 100%

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามการฉีดวัคซีน โควิด-19 ที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ พบว่าบรรยากาศ ในช่วงเช้าวันนี้ หน่วยงานภายใต้สังกัดของกระทรวงคมนาคม ทยอยเดินทาง เข้ารับการฉีดวัคซีนต่อเนื่อง แต่ไม่หนาแน่น เนื่องจากส่วนใหญ่ได้เข้ารับวัคซีนตามวันเวลาที่นัดหมาย ทำให้การบริหารจัดการทำได้รวดเร็ว

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อถือว่ามีความพร้อม 100% สำหรับการให้บริการแก่ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ ทั้งเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ มีเพียงพอรองรับกับปริมาณของผู้ที่ต้องการเข้ารับวัคซีน ขณะที่ภาพรวมการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับกลุ่มเสี่ยงในระบบ “ขนส่งสาธารณะ” ถือเป็นเป็นที่น่าพอใจและสามารถบริหารจัดการได้ดี ทุกหน่วยเข้าใจขั้นตอนการปฏิบัติทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วตามเป้าหมายวันละ 10,000 คน

อย่างไรก็ตาม สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อจะให้บริการสำหรับกลุ่มเสี่ยงในระบบขนส่งสาธารณะในวันที่ 6 มิถุนายน เป็นวันสุดท้ายและหลังจากนั้นในวันที่ 7 มิถุนายน จะเริ่มเปิดให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนนัดหมายไว้ล่วงหน้าเข้ารับบริการตามวันเวลา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube